Mơ thấy rồng là điềm báo gì, có ý nghĩa gì trong cuộc sống

Rồng là một con vật được coi là trí tưởng tượng của con người, cũng chưa ai thật sự nhìn thấy rồng. Vậy mơ thấy rồng mang lại cho bạn những điềm báo gì?

Theo truyền thuyết loài rồng vốn rất linh thiêng. Rồng thường tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, sự may mắn và tài lộc. Nhưng với giấc mơ nằm mơ thấy rồng thì sao? Hãy cùng ocduiblog đi tìm hiểu về ý nghĩa giấc mơ thấy rồng này nhé.

1.Tại sao lại mơ thấy rồng

Rồng là một loài động vật không có thật, được dựa trên trí tưởng tượng của người xưa, với hình dáng phần thân là của loài rắn, có vảy của cá và hình bóng của cá sấu. Nên việc tôn thờ và coi rồng là một trong những từ linh của dân tộc Việt Nam là điều hiển nhiên. Với thiên trạch là kéo mây và mang mưa về, giúp nhân gian thoát khỏi những kiếp nạn, tai ương, giúp cây cối mùa màng bội thu. Điều này càng giúp hình ảnh của rồng được nâng cao và coi trọng.

Loading...
Tại sao lại mơ thấy rồng
Tại sao lại mơ thấy rồng

Trong văn hóa, rồng là linh vật tượng trưng cho quyền lực, lại hiện thân của sức mạnh vua chúa hay các tầng lớp quý tộc. Cũng chính vì lẽ này nên việc mơ thấy rồng, đều được cho rằng là điềm báo của tài lộc, may mắn sắp đến. Do đó, những người gặp giấc mơ này thì trong chính bản thân họ đang rất mong muốn và khát khao những điều tốt đẹp đến với họ và nhất là vinh hoa phú quý.

2.Điềm báo giấc mơ thấy rồng

Mơ thấy rồng bay lên là điềm báo gì

Người xưa thường quan niệm mơ thấy rồng là một điềm báo kém may mắn. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Rồng biểu tượng cho sự may mắn, sung túc, thịnh vượng. Rồng còn tượng trưng cho quý tử, cho sự sống, hi vọng… Vì thế, đây là giấc mơ chứa nhiều sự may mắn và hạnh phúc.

Nằm mơ thấy rồng đang bay lượn là điềm tốt hay xấu

Nằm mộng thấy rồng đang bay lượn chứng tỏ trong tương lại bạn sẽ nhận được những vinh hoa, phú quý mà mình hằng mong ước. Vị thần may mắn sẽ bắt đầu gỏ cửa ngôi nhà của bạn, giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, và xóa bỏ đi những khó khăn đang gặp phải.

Mơ thấy rồng vàng

Theo phong thủy, nằm mơ thấy rồng vàng rất có thể bạn là người vô cùng xuất chúng, có tài lãnh đạo thao lược. Trong tương lai bạn sẽ gây dựng lên sự nghiệp lớn, được người đời trọng vọng. Bởi vì từ xa xưa, rồng vàng luôn được coi là biểu tượng cho các bậc đế vương hay các vị anh hùng trong thiên hạ. Rồng vàng là tượng trưng cho quyền lực tối thượng của vua chúa, sự uy quyền.

Nằm mơ thấy hai con rồng bay vào phòng

Nếu trong nhà bạn đang có sản phụ thì giấc mơ này quả là điềm lành, dự báo rằng người ấy sẽ mang song thai. Và nếu trong giấc mơ xuất hiện thêm chuyện lạ đó là rồng chui vào quần áo, điều này có nghĩa là gia đình bạn sẽ đón nhận hai thiên thần vô cùng đáng yêu và lanh lợi.

mơ thấy rồng
Nằm mơ thấy hai con rồng bay vào phòng

Mơ thấy con rồng nằm dưới nước

Dường như bạn đã và đang có một kế hoạch gì đó trong tương lai. Bạn cần sự giúp đỡ của bản thân, bạn bè và những người xung quanh. Không chỉ công việc của bạn mà uy tín của bạn cũng ngày càng tăng cao. Có được những điều này một phần là nhờ sự hỗ trợ của những người cộng sự của bạn. Vì thế, bạn đừng quên thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng của bạn đối với mọi người.

Nằm mơ thấy mình sinh ra rồng

Nếu người phụ nữ đang mang thai, hoặc sắp mang thai mà nằm mơ thấy rồng, đây là điềm báo chứng tỏ bạn sắp sinh một quý tử. Vợ chồng bạn sẽ được sinh con theo ý muốn một em bé mạnh khỏe, thông minh, điều mà gia đình bạn đang mong chờ.

Giấc mơ thấy rồng ngược lại luôn đem lại cho bạn những điều may mắn. Qua bài viết này bạn cũng đã hiểu ý nghĩa về giấc mơ thấy rồng của mình rồi.

 

Loading...