Xem tử vi tuần từ 7/1 đến 13/1/2019 của Tuổi Tý

Chuyên mục bói vui hôm nay tiếp tục mời quý anh chị theo dõi tử vi tuần mới từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Tý. Qua đây để biết dự báo những thay đổi về vận trình tuổi Tý sẽ có thay đổi gì trong công việc, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 của tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/1 đến 13/1/2019 theo lịch âm 2019 tuổi Tý dễ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì những lý do không đâu nhưng bản thân bạn lại chẳng có đủ kiên nhẫn để giải thích nên tình hình ngày càng tệ hơn.

Trong chuyện tình cảm của tuổi Tý cứ tan hợp – hợp tan, mãi không tìm được bến đậu thực sự cho mình, bản mệnh cảm thấy cô đơn và mệt mỏi. Bởi trong tuần này vận hung quá lớn đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm.

Song đối với người độc thân lại có chút may mắn của vận đào hoa. Bạn biết mình cần gì, đặt ra những tiêu chuẩn phù hợp nên dễ dàng tìm được người trong mộng, tuy nhiên vẫn nên học cách nhìn người để tránh bị vẻ bề ngoài hào nhoáng đánh lừa.

Loading...

Tình hình tài chính đầu tuần này dự báo bất ổn, tiền bạc vừa vào nhà hôm trước thì hôm sau đã hao hụt. Con giáp này gặp may khi kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng, tiêu xài hoang phí nên dù có bao nhiêu thì cũng sẽ có ngày hao hụt.

Vào những ngày gần về cuối tuần thu nhập của con giáp này đều tăng tiến, song với những người làm kinh doanh thì phải cuối tuần mới cảm nhận được sự chuyển biến tích cực này.

Vận trình công việc tuần từ ngày 7/1 đến ngày 13/1/2019 vẫn tiến triển theo đúng kế hoạch đề ra, chỉ cần tuổi Tý quyết tâm theo đuổi mục tiêu, giữ vững ý chí thì có thể đạt được những điều mình muốn. Đặc biệt trong khoảng thời gian này nếu biết nắm bắt cơ hội thì có lẽ nam mệnh sẽ nhanh chóng đạt được những bước thăng tiến khá lớn, dễ được cấp trên ưu ái. Dù xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân nhòm ngó nhưng không đáng sợ, cứ tự tin vững bước sẽ có được thành công.

Vào thời gian khoảng giữa tuần con giáp này dễ lơ là với công việc làm mất tập trung, bỏ qua những quy định đã được đề ra từ trước đó, khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để đâm chọt sau lưng. Tuổi Tý nên biết tu vi 2019 để chủ động hơn trong năm tới.

 

Loading...