Tử vi thứ ba ngày 18-12-2018 cung Song Tử, Cự Giải

Cùng chuyên mục phong thủy tóm tắt và dự báo tử vi thứ ba ngày 18-12-2018 của cặp cung hoàng đạo Song Tử, Cự Giải. Để xem vận trình của hai chòm sao này sẽ có những thay đổi gì trong ngày đánh chú ý

Tử vi cung Song Tử thứ ba ngày 18-12-2018

Thứ ba ngày 18-12-2018 này boi bai dự báo sẽ không đem lại nhiều may mắn cho Song Tử lắm. Cứ ngỡ mình sẽ hoàn thành mục tiêu chỉ trong 1 khoảng rất gần nữa thôi nhưng chòm sao này nhận ra mình đã vui mừng quá vội vàng.

Bạn chỉ nhìn vào tương lai tươi sáng mà chẳng buồn quan tâm rằng mình có đang lạc quan quá mức không. Có lẽ cũng vì lẽ đó nên bạn bỏ qua hết những dấu hiệu cảnh báo, khuyên nhủ mình nên dừng lại.

Những đau đớn và tổn thương này có lẽ ai rồi cũng sẽ phải trải qua trên con đường trưởng thành. Nhưng với Song Tử, chắc bạn nên dừng lại một chút và suy ngẫm, bởi đâu phải lúc nào đi nhanh cũng là tốt đâu.

Tử vi cung Cự Giải  thứ ba ngày 18-12-2018

Trong ngày thứ ba ngày 18-12-2018 Cự Giải không thực tế lắm, dễ có cảm giác vỡ mộng. Nhất là khi các Cự Giải còn độc thân có đủ dũng khí tỏ tình, nhưng kết quả sẽ không như bạn mong đợi.

Loading...

Nhất là công việc cũng vậy, Cự Giải có chí muốn làm chuyện to lớn, nhưng hôm nay tốt nhất Cự Giải hãy làm tốt từ những việc cơ bản. Bù lại mắt nhìn trong kinh doanh của Cự Giải lại đang rất tuyệt vời, dễ dàng thấy được cần đầu tư vào đâu.

Thứ ba ngày 18-12-2018 vận trình về sức khỏe đang tốt, hôm nay Cự Giải nên vận động một chút giảm béo. Cung Cự Giải hay xem tử vi 2019 để biết vận trình năm tới của mình thay đổi như nào.

Loading...