Bí kíp phong thủy làm cho các nàng thoát khỏi kiếp ế

Bạn có phần buồn phiền vì cảnh cô đơn và quyết thoát khỏi kiếp ế? Có thể tham khảo một số bí kíp phong thủy dưới đây để đổi vận đào hoa.

Tình yêu là điều vô cùng kì diệu, khiến cho con người ta không còn cô đơn. Tình yêu khiến chúng ta có người bầu bạn, có nơi nương tựa, có động lực và khát khao theo đuổi hạnh phúc.

Bí kíp phong thủy làm cho các nàng thoát khỏi kiếp ế

Lợi dụng ánh sáng để thắp lửa tình yêu

Trong cuộc sống có một số không gian dịu mắt, ánh sáng ấm sẽ làm cho người ta thấy ấm cúng và thoải mái. Nếu bạn ở những chỗ như thế thì ít nhiều cũng cảm thấy tình yêu đang lan tràn khắp nơi, che chở bao bọc cho tất cả mọi người làm chúng ta chìm đắm trong hạnh phúc dâng trào.

Thông thường, những nơi lãng mạn đều lợi dụng màu sắc ấm áp làm màu chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng. Do đó tin công nghệ chia sẻ, hãy thử lắp thêm đèn màu vàng nhẹ để làm ấm căn nhà bạn.

Trong nhà nên định rõ hướng của sao đào hoa và thắp sáng vị trí của sao này. Tuyệt đối không để sao đào hoa chìm trong bóng tối.

Bi kip phong thuy cho phu nu doc than thoat e hieu qua nhat hinh anh

Phong thủy hôn nhân tình yêu cho biết hoa tươi có công dụng khá lớn trong việc đổi vận đào hoa, khiến các nàng độc thân thoát kiếp ế. Có thể dùng 4 cành hoa đặt theo nguyên tắc nữ trái nam phải là tốt nhất.

Bình hoa tươi nên để ở gần sô pha trong phòng khách hoặc ở vị trí mà vừa bước vào nhà đã nhìn thấy, như vậy sẽ khiến đào hoa khuếch tán mạnh nhất.

Tuyệt đối không được dùng hoa nhựa hay hoa giả thay cho hoa tươi, làm thế có nghĩa là tình yêu của bạn sẽ bị dễ dàng thay thế bởi bất cứ thứ gì.

Bi kip phong thuy cho phu nu doc than thoat e hieu qua nhat hinh anh

Các phòng trong nhà ở tốt nhất nên vuông vắn, không nên có góc khuyết, bởi góc khuyết trong nhà sẽ sinh sát khí. Phương vị của góc khuyết cũng sẽ ảnh hưởng đến vận thế của những người sống trong nhà.

Đặc biệt tin tức sức khỏe cho rằng các hướng Tây Nam, Tây Bắc là vị trí tình duyên, hôn nhân, nếu khuyết góc này thì dễ hiểu tại sao tình duyên của bạn vẫn lận đận, trắc trở.

Loading...

Nếu nhà bạn gặp phải tình trạng này, có thể hóa giải bằng cách như sau. Ở góc bị khuyết của căn phòng, dùng đá Thái Sơn đã được khai quang trấn giữ để tăng thêm địa khí.

Loading...