Vết bớt đại diện cho khí vận tốt đẹp của một người

Vết bớt ở mông

Xem boi bai tử vi cho hay nếu lúc sinh ra mà bạn sở hữu vết bớt ở mông thì chứng tỏ là bạn sẽ có số giàu sang phú quý, tiền bạc tiêu xài không phải nghĩ.

Người này có tài năng, nhanh nhẹn khéo léo, hiệu quả trong công việc. Họ gây nổi bật với người khác, đi tới chỗ nào cũng khiến mọi người chú ý.

Vết bớt nằm giữa ngực và rốn

Theo các nhà nhân tướng học, có vết bớt ở vị trí này chứng tỏ kiếp trước là 1 người vô cùng xinh đẹp, cầm kì thi họa khiến bao người mê đắm.

Nếu sở hữu bớt giữa rốn và ngực thể hiện số đào hoa, tới đâu cũng có người đem lòng yêu mến. Cuộc đời họ cũng nhiều may mắn, ra đường gặp quý nhân hỗ trợ, tài lộc nhân duyên đều tốt đẹp cả.

Vết bớt ở giữa lưng

Xem tướng số có thể nhận thấy người nào có bớt lưng thì số mệnh kiếp trước khá lớn, không học rộng tài cao thì cũng sinh trưởng trong gia đình quyền lực.

Đứa trẻ sinh ra có vết bớt ở lưng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, được nhiều quý nhân tương trợ, gặp hung hóa cát, khi về già có con đàn cháu đống, an hưởng phú quý.

Vết bớt nằm ở rốn

Theo xem van han 2019 chia sẻ, những người có bớt ở rốn được cho rằng kiếp trước là con vua chúa, được yêu chiều cung phụng từ nhỏ.

Nếu sở hữu vết bớt ở vị trí giữa rốn thì đây có thể xem là “vàng ẩn trong rốn”, đại diện cho một cuộc sống giàu sang sung túc. Mọi việc đều thuận lợi, đến già cũng không cần lo nghĩ về tài chính.

Loading...

Vết bớt nằm ở vị trí xương cụt

Xương cụt hay còn gọi là xương đuôi rùa, đuôi rồng. Vết bớt có trên xương cụt là dấu hiệu cho thấy một người tài giỏi thông minh, có nhiều tài năng kiệt xuất.

Về con đường nghệ thuật, họ có tài năng nhất định, vượt lên nhiều người. Phần lớn họ có cuộc sống thành công phát đạt, địa vị cao.

Loading...