Nhận định Cerezo Osaka vs Kashiwa Reysol – 12h00 12/12/2020

Nhận định Cerezo Osaka vs Kashiwa Reysol 12h00 ngày 12/12, vòng 32 giải VĐQG Nhật Bản. Nhận định bóng đá Nhật Bản chính xác từ góc nhìn của chuyên gia bóng đá.

Nhận định Cerezo Osaka vs Kashiwa Reysol

Kể từ sau thất bại trước Sanfrecce Hiroshima, Cerezo Osaka vực dậy tin thần và có liền cho mình 3 trận toàn thắng với ty so bong da truc tuyen đậm sau đó. Điều này mang lại khá nhiều những thăng tiến cho đội chủ nhà khi với 58 điểm có được ở thời điểm hiện tại, dù chỉ xếp vị trí thứ 4 trên BXH lúc này thế nhưng khoảng cách giữa họ và các đội xếp trên là khá sát sao, cụ thể đội chủ nhà chỉ còn kém Nagoya đúng bằng 1 trận hoà.

Nhận định Cerezo Osaka vs Kashiwa Reysol – 12h00 12/12/2020

Kashiwa Reysol vừa có 3 chiến thắng ấn tượng trên sân khách để vươn lên vị trí thứ 8. Đây là đôi bóng có lối chơi chắc chắn và cực kỳ hiệu quả mỗi khi xa nhà, họ giành đến 9 chiến thắng sau 15 trận. Ngoài ra có chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Cerezo ở cúp Hoàng Đế. Làm khách của đối thủ rất mạnh, sự thận trọng và thực dụng càng được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại, ngoài việc đang có được lợi thế sân nhà và đang có thành tích tốt hơn đối thủ tại kết quả bóng đá nhật với 11 điểm nhiều hơn thì phong độ gần đây của Cerezo Osaka cũng tốt hơn khi đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Cộng thêm quyết tâm có thể chiếm vị trí thứ 3 từ tay Nagoya Grampus càng khiến động lực thi đấu của đội nhà càng trở nên rõ ràng hơn.

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Kashiwa Reysol

Cerezo Osaka: Kim Jin Hyeon, Yasuki Kimoto, Matej Jonjic, Ayumu Seko, Riku Matsuda, Naoyuki Fujita, Hiroaki Okuno, Eiichi Katayama, Tatsuhiro Sakamoto, Hiroshi Kiyotake, Bruno Pereira Mendes

Loading...

Kashiwa Reysol: Kim Seoung-Gyu, Taiyo Koga, Tatsuya Yamashita, Takuma Ominami, Yusuke Segawa, Masatoshi Mihara, Richardson Fernandes dos Santos, Kengo Kitazume, Ataru Esaka, Christiano Da Silva, Michael Olunga

Dự đoán tỷ số: Cerezo Osaka 2 – 0 Kashiwa Reysol

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"