Nhận định kết quả Braga vs Real Madrid, 02h00 ngày 25/10

Nhận định kết quả Braga vs Real Madrid, 02h00 ngày 25/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Braga vs Real Madrid từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định kết quả Braga vs Real Madrid, 02h00 ngày 25/10

Xét theo kinh nghiệm trận mạc và thêm chất lượng đội hình được tăng cường mạnh mẽ với tân binh đắt giá Bellingham, Real Madrid là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch cúp C1 châu Âu 2023/24. Cũng bởi vậy, NHM không bất ngờ nếu thầy trò HLV Ancelotti sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.

Thực tế, lich thi dau chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên, Real Madrid sớm cho thấy vóc dáng của nhà vô địch khi đánh bại Union Berlin trên sân nhà và thắng Napoli ngay tại sào huyệt Diego Armando Maradona của đối thủ. Đang có phong độ vào phom và đội hình tối ưu, giới mộ điệu rất kỳ vọng đội bóng con cưng Real Madrid sẽ tiếp tục đánh bại Braga ở lượt trận thứ 3 của bảng C và tiếp tục đứng đầu.

Loading...

Ngay cả khi có được chiến thắng, thầy trò HLV Ancelotti cũng chỉ thắng với cách biệt tối thiểu. Theo đó, Real Madrid sẽ phải đối mặt với một Braga đang vào phom phong độ. Sau trận thua trước Napoli tại cúp C1 châu Âu vào cuối tháng 9, Braga đã có một mạch 5 trận toàn thắng tại mọi đấu trường.

Nhận định kết quả Braga vs Real Madrid, 02h00 ngày 25/10

Nếu tính từ đầu mùa giải tới giờ, Braga cũng chỉ thua có 3 lần, hòa 1 và thắng tới 11 trận trong số 15 trận đã đá tại mọi mặt trận. Trong đó, họ cung chỉ có 1 trận thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn thua. Với phong độ kể trên và thêm lợi thế sân nhà, Braga tự tin sẽ gây khó khăn cho Real Madrid.

Bây giờ, Real sẽ tạm quên đi La Liga để hướng tới đấu trường Champions League. Tại lượt trận thứ 3, Real có cơ hội để có thể tiến gần hơn tới tấm vé đầu tiên của bảng C khi làm khách trước đội bị đánh giá thấp hơn là Braga. Tại bảng C, Real đang dẫn đầu với 6 điểm. Xếp sau lần lượt là Napoli (3 điểm), Braga (3 điểm) và Union Berlin (0 điểm).

Chuyến làm khách sắp tới của Real được dự báo khá khó khăn, khi Braga đang có mạch 5 trận gần nhất toàn thắng. Nhưng cũng chẳng tệ khi 3 trận gần đây của Real trên sân khách là khá tốt với 2 chiến thắng kèo bóng đá và 1 trận hòa. Quan trọng hơn nữa là kinh nghiệm ở Champions League – thứ mà Real hoàn toàn vượt trội. Braga có thể sẽ chơi hết mình trận này, nhưng đội bóng nhiều lần vô địch cúp C1/Champions League nhất lịch sử sẽ có cách để tìm được niềm vui nơi đất khách.

Xem thêm: Nhận định Juventus vs Empoli, 0h00 ngày 28/1

Xem thêm: Nhận định bóng đá Cavalier vs Cincinnati 9h00 ngày 23/2

Đội hình dự kiến Braga vs Real Madrid

  • Braga: Matheus; Mendes, Saatci, Niakate, Borja; Zalazar, Al-Musrati; Djalo, Horta, Bruma; Banza
  • Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga; Kroos, Tchouameni, Valverde; Bellingham; Rodrygo, Vinicius

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Braga 1-2 Real Madrid

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"