Nhận định Lens vs Auxerre, 01h45 ngày 22/10

Nhận định bóng đá Lens vs Auxerre, 01h45 ngày 22/10, khuôn khổ vòng 11 Hạng 2 Pháp. Lens vẫn đang bám đuổi top đầu.

Lens đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng Ligue 1 mùa giải tới. Sau những trận đấu thiếu ổn định hồi giữa tháng 8 đến đầu tháng 9 với mạch 3 trận không thắng (2 thua, 2 hòa), Lens đang duy trì được mạch 4 trận gần nhất toàn thắng tại giải hạng 2 Pháp.

Chính những điểm số quan trọng này giúp các cầu thủ Lens leo một mạch từ nửa sau BXH bóng đá lên vị trí thứ 2 với 20 điểm, chỉ còn kém đội dẫn đầu là Lorient khoảng cách 4 điểm, hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 1 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng đêm nay, Lens sẽ thu hẹp cách biệt với đội dẫn đầu xuống còn 1 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau.

lens-vs-auxerre-01h45-ngay-22-10
Nhận định Lens vs Auxerre, 01h45 ngày 22/10

Hàng công của Lens lẫn Auxerre đều đang thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Cụ thể kèo bóng, Lens đang ghi tới 9 bàn thắng ở 4 trận gần nhất, trong khi đó Auxerre cũng có tới 12 lần nổ súng ở 5 lần ra sân vừa qua.

Ngoài ra theo giới thể thao, 2/3 lần đụng độ nhau gần nhất giữa hai đội cũng đều khép lại với từ 3 lần lưới rung trở lên mỗi trận. Bởi lẽ đó, tài 2.0 là điểm đầu tư mà chuyên gia soikeo.info tín nhiệm trận này.

Thông tin đối đầu Lens vs Auxerre:

– 10 trận đối đầu gần nhất, Lens thắng 7 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Lens vs Auxerre:

Lens: Jean-Louis Leca, Charles Boli, Yannick Cahuzac, Zakaria Diallo, Cheick Oumar Doucoure, Steven Fortes, Jonathan Gradit, Massadio Haidara, Tony Mauricio, Florian Sotoca, Cheik Traore.

Loading...

Auxerre: Perquis, Goelzer, Kantari, Aloe, Santos, Massouema, Ramare, Dabo, Robail, Guezoui, Roudet.

Dự đoán tỷ số : 3-1

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"