Nhận định Pumas UNAM vs Club Atlas, 10h00 ngày 3/12

Nhận định trận Pumas UNAM vs Club Atlas, 10h00 ngày 3/12 – bán kết lượt đi giải VĐQG Mexico. Dự đoán kết quả Pumas UNAM vs Club Atlas từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Pumas UNAM vs Club Atlas

Pumas UNAM sẽ có trận tiếp đón Club Atlas tại bán kết lượt đi của giai đoạn một giải vô địch quốc gia Mexico.

Ở giai đoạn vòng loại, trong khi Pumas UNAM chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 với 21 điểm thì Club Atlas đứng thứ nhì ở bảng đấu với 29 điểm, bằng điểm với đội thứ ba Club Leon nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Xem chi tiết video bóng những trận trước của 2 đội

Nhận định Pumas UNAM vs Club Atlas 3/12

Thế nên trong khi Club Atlas được tham dự thẳng ở tứ kết thì Pumas UNAM phải trải qua trận play-off và có được chiến thắng trước Toluca với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên tại tứ kết, trong khi Pumas UNAM xuất sắc vượt qua đội đầu bảng Club America khi hòa trên sân nhà và thắng trên sân khách thì Club Atlas chỉ có 2 trận hòa và đi tiếp nhờ chỉ số phụ.

Thành tích đối đầu của Pumas UNAM vs Atlas

Pumas UNAM thắng 5 hoà 3 và thua 2 trong 10 lần đối đầu Atlas gần nhất.

Loading...

Phong độ thi đấu gần đây Pumas UNAM vs Atlas

  • Atlas thắng 2, thua 1 , hòa 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Pumas UNAM thằng 3 hòa 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dụ kiến Pumas UNAM vs Club Atlas

Chưa có thông tin

Dự đoán tỷ số bóng đá Pumas UNAM vs Club Atlas: 2-1

Giải ngoại hạng anh đang diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn vậy bạn có biết  top ghi bàn ngoại hạng anh là ai không? Tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"