Nhận định Liverpool vs Southampton, 22h ngày 27/11

Nhận định bóng đá Liverpool vs Southampton, 22h ngày 27/11, Cuộc so tài giữa Liverpool vs Southampton hứa hẹn sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi cả 2 đội đều đang rất cần điểm.

Nhận định Liverpool vs Southampton

Southampton đang thể hiện một phong độ khá thất thường. Họ thường hòa nhiều và thắng cũng không thể hơn. Bằng chứng là The Saints chỉ giành được 2 chiến thắng, nhưng cũng hòa đến 2 trong 5 lần ra sân trước đó tinh trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, cả 2 thắng lợi của họ đều là trước các đội bóng không được đánh giá cao .

 Trong 6 lần đụng độ với nhau gần đây tại khuôn khổ lich phat song bong da Premier League, Liverpool đã giành được đến 5 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại ở mùa giải năm ngoái- mùa giải mà đội bóng này đã bị cơn bão chấn thương càn quét ở mọi tuyến, đặc biệt là sự vắng mặt dài hạn của Van Dijk.

Sau 12 trận đấu, đội khách đã có 3 chiến thắng,5 trận hòa và để thua 4 trận, giành được 14 điểm và đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu trước mắt của Southampton là cố gắng bỏ xa nhóm đèn đỏ, và chen chân vào nhóm nửa trên của giải đấu.

nhan-dinh-liverpool-vs-southampton-22h-ngay-27-11
Nhận định Liverpool vs Southampton, 22h ngày 27/11

Liverpool đang có phong độ khá tốt ở thời gian vừa qua khi có được 4 chiến thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Đội bóng này đang rất cần điểm để tiếp tục duy trì vị trí của mình trên bảng xếp hạng kết quả bóng đá ngoại hạng anh. Đây sẽ là cơ hội vô cùng tốt để cho đội chủ nhà có thể giành được trọn vẹn 3 điểm ở trong trận đấu này.

Loading...

Liverpool đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại trước West Ham ở vòng 11 Liverpool nhanh chóng lấy lại hình ảnh với chiến thắng 4-0 trước Arsenal. Tiếp đó, The Kop nhẹ nhàng hạ Porto 2-0 ở đấu trường Cúp C1. Tính riêng trên sân nhà, Liverpool đã toàn thắng 3 trận mới nhất, ghi 8 bàn và không để lọt lưới bất kỳ lần nào.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Southampton

Liverpool: Alisson, J. Matip, K. Tsimikas, I. Konaté, N. Williams, Thiago Alcântara, A. Oxlade-Chamberlain, T. Morton, Mohamed Salah, T. Minamino, S. Mané.

Southampton: A. McCarthy, J. Bednarek, K. Walker-Peters, V. Livramento, M. Salisu, Oriol Romeu, M. Elyounoussi, J. Ward-Prowse, I. Diallo, A. Armstrong, C. Adams.

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-0 Southampton 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"