Nhận định Sheffield Wed vs Stoke, 1h45 ngày 23/10

Cùng chuyên gia bóng đá nhận định Sheffield Wed vs Stoke, 1h45 ngày 23/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 13 giải hạng nhất Anh.

Nhận định Sheffield Wed vs Stoke, 1h45 ngày 23/10

Nhận định trận đấu

Sheffield Wed vẫn đang bám đuổi top đầu trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém đội đầu bảng với khoảng cách 5 điểm. Dù đang rất cần 3 điểm để củng cố vị trí của mình nhưng vòng đấu tới sẽ là thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Garry Monk bởi Stoke City đang cho thấy được sự khởi sắc sau khoảng thời gian thi đấu bết bát.

Ở 10 trận đấu đã qua, tỷ số bóng đá trực tuyến của đội bóng này rất tốt khi mới chỉ 3 lần nhận thất bại. Chân sút chủ lực Steven Fletcher đã ghi được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Hillsborough kể từ đầu mùa, tuy nhiên trong 7 trận gần nhất họ đều không thể ghi quá 2 bàn. Trước một đội khách có trình độ không quá vượt trội như Stoke City thì cơ hội giành 3 điểm là rất khả thi.

Phía bên này sân, Stoke City đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm có được sau 12 vòng đã đấu. Dẫu thế, sau 8 trận thua cùng 2 trận hòa thì họ đã có được sự tiến bộ khi vừa giành được 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Kết quả này đã giúp cho HLV Nathan Jones cùng các học trò giảm bớt được khá nhiều áp lực đang đè nặng sau thành tích tệ hại vừa rồi.

Ở vòng 11 diễn ra hôm 5/10, thầy trò Jones đã quật ngã Swansea với kết quả hạng nhất anh 2-1. Dĩ nhiên, một khi đã đả bại Swansea và Fulham thì Stoke chẳng việc gì phải e ngại Sheffield Wed, đội bóng đứng thứ 8 trên BXH. Đặc biệt, 4 trận sân nhà vừa qua, đoàn quân của HLV Garry Monk chỉ một lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 1, thua 2. Tin rằng, Stoke sẽ từ hòa đến thắng tại Hillsborough.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Sheffield Wed chỉ thua 1/8 màn đụng độ Stoke ở giải hạng nhất Anh từ năm 2005 tới nay (thắng 2, hòa 5, thua 1).

– 5/8 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Stoke City

Sheffield Wednesday: Westwood, Palmer, Borner, Iorfa, Odubajo, Pelupessy, Harris, Bannan, Luongo, Reach, Fletcher.

Stoke City: Federici, Indi, Batth, Vickers, Edwards, Clucas, Ndiaye, Allen, Etebo, Campbell, Gregory.

Loading...

Chuyên gia nhận định: Stoke +1/4

Dự đoán tỷ số: 1-2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"