Nhập viện vì khối u trên cổ, cuộc điện thoại từ phòng bên cạnh khiến người phụ nữ bất ngờ

Chuyện gia đình: Có nhiều chuyện trong cuộc sống khá là trùng hợp, vợ thì cổ mang khối u, chồng nhập viện do thoát địa vị đệm. Nhưng chị vợ vẫn vui vẻ và lạc quan để đón nhận những biến cố xảy ra.

Tâm sự của tài khoản H.B được đông đảo dân mạng chia sẻ. Chị viết trong một hoàn cảnh khi cả chị và ông xã đều phải nhập viện chữa bệnh. Khác với suy nghĩ buồn chán của người bị bệnh, chị H.B không những tự động viên mình mà còn khiến những người đọc cảm thấy lạc quan “lây”.

“Có nhà bác nào như nhà em không, lên tiếng giúp để em thấy mình không cô đơn. Chẳng là sáng qua e đi khám vì phát hiện có một cục u lồi lên ở cổ. Sau khi khám khám, soi soi các kiểu thì bác sỹ kết luận em phải nhập viện mổ gấp.

Cục u có dấu hiệu xuất huyết, lợn cợn vôi, lại nằm đè lên động mạch dẫn máu lên não nên phải mổ cấp cứu. Nếu xuất huyết nhiều dễ có nguy cơ bị chết não. Còn u lành hay u ác để tính sau.

Nghe xong em cứ rụng rời chân tay, em sợ chích kim với mổ xẻ lắm, nước mắt cứ tứa ra ào ào, càng cố kìm nén, nó càng trào ra.

Nhập viện vì khối u trên cổ, cuộc điện thoại từ phòng bên cạnh khiến người phụ nữ bất ngờ
Hình ảnh chị H.B tự chụp khi nằm trên giường bệnh

Đúng lúc đó chồng em điện bảo là chiều em đi đón Ben (là cậu con trai 7 tuổi). Em hỏi sao không đón thì ông bảo nhập viện rồi, bị thoát vị đĩa đệm do đá banh. Em hỏi ở H.M đúng không, tui cũng đang ở H.M đây, cũng đang làm thủ tục nhập viện đây.

Ổng hỏi ở tầng mấy, em bảo ở tầng 4, sau chưa đầy 2 phút ông ấy có mặt.

Thật, vừa sợ vừa buồn cười vì hoàn cảnh éo le. Em được xếp lên tầng 7 khoa tổng hợp Quốc tế, còn chồng em thì nằm ngay sát phòng kế bên.

Em được mổ trưa ngày 8/6, nằm phòng hồi sức đến 5 giờ chiều thì được chuyển lên, bác sỹ xếp cho 2 vợ chồng cùng phòng. Vậy là thằng què chăm thằng cụt.

Em chưa được ăn uống gì, phải nhịn từ tối ngày 7/6 đến giờ mà lão chồng em vô tâm thì cứ ngồi ăn tì tì như một bà heo, người lão to như con bò các bác thấy không? Ăn xong lão cười hề hề nói với em: “Ăn suốt ngày”.

Nhập viện vì khối u trên cổ, cuộc điện thoại từ phòng bên cạnh khiến người phụ nữ bất ngờ
Ông xã của chị H.B

Em đau không nhúc nhích hay cử động được cũng chưa nói được nên đành lặng im. Chứ nếu bình thường là em cho lão nghe một tràng ‘dân ca’ rồi.

Loading...

Giờ cục u của em đang trên đường tới Sài Gòn xét nghiệm, chưa biết rằng u lành hay ác nhưng em vẫn thấy rất thoải mái, đón nhận mọi thứ trong tâm thế vui vẻ, lạc quan và yêu đời.

Chúc cả nhà một ngày tốt lành!

Edit: Ben được ông bà nội đưa đón, chăm nom từ A đến Z ạ, đòi qua ở cùng với ba mẹ mà chỉ được qua chơi tí cho đỡ nhớ rồi về các bác ạ”.

Nhập viện vì khối u trên cổ, cuộc điện thoại từ phòng bên cạnh khiến người phụ nữ bất ngờ
Người phụ nữ lạc quan dù rất sợ kim tiêm và phẫu thuật

Phía dưới bài viết, hàng nghìn bình luận chia sẻ với hoàn cảnh của chị H.B đồng thời chúc vợ chồng mau khỏe. Nhiều người vừa buồn cười vừa thương đôi vợ chồng trẻ.

Loading...