Phân tích kèo Mariupol vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 9/08

Phân tích kèo, nhận định bóng đá ngày hôm nay trận Mariupol vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 9/08 trong khuôn khổ lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Europa League.

Phân tích kèo Mariupol vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 9/08

Nhận định trận đấu

Molde bắt đầu giải bóng đá Europa League mùa này từ vòng loại thứ 2. Đội bóng Na Uy không gặp nhiều khó khăn để vượt qua 2 rào cản là Raykjavik (Iceland) và Cukaricki (Serbia). Ở vòng loại thứ 3, Molde phải gặp thử thách được đánh giá khó hơn là Aris Thessaloniki, đội bóng đến từ Hy Lạp.

Xem thêm: Link sopcast 24h trận Mariupol vs AZ Alkmaar, 0h00 ngày 9/08

Xét phong độ, Molde vẫn đang gây ấn tượng tốt với mạch 9 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy vậy, trong số này, họ đã có 4 trận hòa. Đáng chú ý, đội bóng Na Uy thường xuyên gặp khó khăn khi đối đầu những CLB chủ động chơi phòng ngự chặt. Chẳng bởi thế mà ở vòng loại thứ 2, họ bị Cukaricki cầm hòa 0-0 tại sân nhà dù chấp sâu với tỷ lệ lên tới 0:1 1/2.

Bên phía đối diện, Aris chỉ có thể vượt qua AEL Limassol ở vòng trước bởi 1 pha lập công duy nhất, và trong thế trận được chơi hơn người. Nếu tính theo thành tích kèo, Aris không hề đáng tin. Đại diện của Hy Lạp thua kèo 4/6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, trong đó thua kèo cả 2 trận bị xếp cửa dưới.

Đội hình dự kiến Molde vs Aris

Molde: Eskelinen, Bjorkander, Moros, Myrestam, Tamimi, Batanero, Ciercoles, Olsson, Gall, Hallenius, Wilson.

Loading...

Aris Thessaloniki: O. Jansson, B. Hines Ike, H. Valgardsson, A. Brorsson, N. Besara, M. Almeback, M. Lorentzson, J. Martensson, K. Igboananike, M. Sema, N. Gerzic.

Tỷ lệ Molde vs Aris: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Chọn: Molde -3/4 cả trận.

Dự đoán: 2-0

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"