Tin bóng đá tối 27/8: Jorginho nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

Tin bóng đá tối 27/8: Jorginho nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Jorginho nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

3 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của LĐBĐ châu Âu (UEFA) là Kevin De Bruyne, N’Golo Kante và Jorginho. Kết quả, tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Italia là người đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu cao quý của bóng đá châu Âu một cách hoàn toàn xứng đáng.

Đây cũng là một kết quả đã được giới chuyên gia cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới dự đoán từ trước. Jorginho đã có một năm đại thành công ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Đầu tiên, tiền vệ 29 tuổi đã xuất sắc cùng Chelsea lên ngôi vô địch cúp C1 châu Âu. Và chỉ chưa đầy 2 tháng sau, Jorginho tiếp tục có thêm một lần được tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh châu Âu, lần này là trong màu áo tuyển Italia.

Tin bóng đá tối 27/8: Jorginho nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA
Tin bóng đá tối 27/8: Jorginho nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng

Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm 2025 cùng điều khoản cho phép MU gia hạn thêm một năm.

Joe Hart mắc sai lầm tai hại trong màu áo Celtic

Celtic đã đánh bại AZ Alkmaar 2-0 trong trận lượt đi tranh vé vào vòng bảng Europa League 2021/22. Ở trận lượt về, đội bóng của Scotland vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 sau bàn thắng của Kyogo Furuhashi. Tỷ số sau 2 lượt trận đã là 3-0, và cơ hội của AZ Alkmaar gần như chấm dứt.

Theo nhận định bóng đá hôm nay lợi thế dẫn 3 bàn của Celtic suýt chút nữa tan thành mây khói sau những sai lầm tệ hại nơi hàng thủ. Phút thứ 6 của trận đấu, đồng đội chuyền về hơi nhẹ nhưng thủ môn Joe Hart không băng lên nhận bóng, nhận thấy sự chủ quan của thủ thành người Anh, Aboukhlal lao vào áp sát.

Joe Hart sau đó phá bóng hụt giúp đối thủ dễ dàng ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1. Tình huống này sau đó biến cựu thủ môn Man City trở thành trò cười trên mạng xã hội. Một số bình luận cho rằng cầu thủ sinh năm 1986 không còn đủ khả năng để chơi bóng chuyên nghiệp.

Loading...

De Bruyne lỡ đại chiến Man City – Arsenal

Theo HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ, tiền vệ trung tâm Kevin De Bruyne sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu của Man City với Arsenal vào cuối tuần này ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh vì chấn thương chưa bình phục. Ông đã nắm được thông tin từ phía Man City trước đợt tập trung các ĐTQG cho vòng loại World Cup 2022.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi website của chúng tôi để cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu trên thế giới một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"