Tin HOT bóng đá 9/9: Arteta lọt top HLV hay nhất tháng 8

Arteta lọt top HLV hay nhất tháng 8; Casemiro nhận cảnh báo từ Ferdinand là những tin tức có trong tin HOT bóng đá 9/9.

Arteta lọt top HLV hay nhất tháng 8

Arsenal là CLB duy nhất toàn thắng các trận đấu tại Premier League trong tháng 8. Cụ thể, đội chủ sân Emirates đã đánh bại những Crystal Palace, Leicester City, Bournemouth, Fulham và Aston Villa. Họ giành 15 điểm tuyệt đối, sở hữu hiệu số bàn thắng bại +5 trước khi bị Manchester United khuất phục ở vòng đấu thứ 6.

Dù vậy, thất bại cả về chuyên môn và tỷ lệ cá cược tại Old Trafford diễn ra vào tháng 9 nên không ảnh hưởng đến thành tích của Arsenal trong tháng 8. Đó là lý do giúp HLV Mikel Arteta lọt top HLV hay nhất tháng 8. Được biết, Arteta là nhà cầm quân thứ 2 tại Arsenal sau Arsene Wenger bắt đầu Premier League với chuỗi 5 trận toàn thắng.

Tin HOT bóng đá 9/9: Arteta lọt top HLV hay nhất tháng 8

Casemiro nhận cảnh báo từ Ferdinand

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Casemiro có thể phải làm quen với việc ‘mài đũng quần’ trên băng ghế dự bị sau phong độ  chói sáng gần đây của Scott McTominay.

Huyền thoại của Man Utd chia sẻ với Vibe and Five: “Mọi người đều thắc mắc tại sao Casemiro không thi đấu nhưng đội bóng đang chiến thắng với ty so bong da hom nay đậm và tôi biết với tư cách là một cầu thủ, thật khó để thay đổi một nhân tố trong đội hình khi đội bóng đang gắn kết. Nếu MU tiếp tục giành chiến thắng, sẽ rất khó để Casemiro được đá chính vào lúc này cho dù anh ấy có giỏi đến đâu và tôi nghĩ anh ấy là tiền vệ cầm bóng tốt nhất thế giới hiện tại.”

Graham Potter hạnh phúc khi được dẫn dắt Chelsea

Loading...

Chỉ hơn 24h sau khi nói lời chia tay HLV Thomas Tuchel, Chelsea chốt bản hợp đồng với HLV Graham Potter và chiến lược gia người Anh sẽ ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge trong thời gian tới. Mặc dù chưa từng dẫn dắt đội bóng lớn nào trong sự nghiệp nhưng HLV Potter vẫn hào hứng với viễn cảnh làm HLV trưởng của Chelsea.

Chia sẻ trong buổi ra mắt Chelsea, HLV sinh năm 1975 phát biểu: “Tôi vô cùng tự hào và phấn khích khi được nhận nhiệm vụ tại Chelsea, đây là một đội bóng hết sức tuyệt vời. Tôi rất háo hức được làm việc với đội ngũ lãnh đạo của đội bóng.

Tôi đang nóng lòng được gặp gỡ và trao đổi với những cầu thủ của Chelsea, qua đó có thể xây dựng một tập thể mạnh, tạo nên văn hóa cho đội bóng, những thứ mà CĐV hoàn toàn có quyền tự hào. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới chủ tịch Tony Bloom cũng như cầu thủ và cộng sự tại Brighton vì đã luôn hỗ trợ tôi trong thời gian tôi làm việc tại đây.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"