Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất

Cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất theo transfermarkt là ai? Tìm hiểu về Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất năm 2021 là ai qua bài viết dưới đây của ocduiblog.com nhé!

Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất theo transfermarkt

1. Neymar – Vị trí tiền đạo cánh định giá 128 triệu Euro

Neymar tên đầy đủ là Neymar da Silva Santos Júnior (sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Brazil) hiện tại đang là ngôi sao của PSG tại Ligue 1 và đội tuyển quốc gia Brazil.

Không phải nói nhiều về vũ công samba này người kế thừa của những bậc thiên tài skill, Neymar sở hũu tốc độ kỹ năng đi bóng làm chủ trái bóng tuyệt vời Neymar nổi tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ ở Santos, nơi anh bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 17. Anh đã giúp CLB giành hai chức vô địch Campeonato Paulista, Copa do Brasil và Copa Libertadores 2011 trước khi chuyển đến châu Âu gia nhập CLB Barcelona trinh chiến tại bảng xếp hạng Tây Ban Nha và sau này có bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn 200 triệu sang PSG.

Neymar thường mang đến những pha bóng đẹp, trong một thời đại mà người ta chú trọng quá nhiều về chiến thuật. Anh ta cũng sẽ mang về những quả phạt, nơi người ta có thể giải quyết trận đấu.

Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất
Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất

2. Mohamed Salah – Vị trí tiền đạo cánh định giá 110 triệu Euro

Mohamed Salah Ghaly (sinh ngày 15 tháng 6 năm 1992) là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool tại Ngoại hạng Anh và đội tuyển Quốc gia Ai Cập.

Với tốc độ và bản năng săn bàn từng giúp Liverpool giành vô địch Premier League. Salah từng giành Chiếc giày vàng Premier League trong mùa giải đầu tiên của Salah ở Liverpool với 32 bàn thắng trong 36 trận đấu và cũng trở thành cầu thủ ghi bàn cho Liverpool trong trận ra mắt và một mùa duy nhất với 44 bàn thắng trong tất cả các giải đấu trong năm.

Năm thành công sau kqbd 2017-2018: Salah đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của cầu thủ PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FWA, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017-18 của Liverpool và Salah đã giành được giải thưởng FIFA Puskas 2018.

3. Sadio Mané – Vị trí tiền đạo cánh định giá 100 triệu Euro

Sadio Mané là cầu thủ bóng đá người Sénégal sinh ngày 10 tháng 4, 1992 hiện đang thi đấu cho Liverpool và tuyển quốc gia Sénégal.

Mane là một cỗ máy khi thường chạy chỗ không bóng một cách rất tích cực. Anh là người dẫn đầu danh sách các cầu thủ có tỷ lệ dứt điểm thành bàn cao nhất tại Premier League mùa giải vừa qua với 34.88%, hiệu quả hơn cả Aguero, Salah, Sterling, hay những tiền đạo khác.

Một số danh hiệu cá nhân của Mane đáng nói như: Vua phá lưới Premier League: 2018-19, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của châu Phi: 2019

Loading...

Mane là cầu thủ chơi kỷ luật, anh có tốc độ, sức mạnh, độ rướn và khả năng chạy chỗ không bóng cực tinh quái do đó không khó hiểu khi Top 3 không thể thiếu anh.

Một số cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá khác

4. Heung-min Son – Vị trí tiền đạo cánh định giá 85 triệu Euro

5. Marc-André ter Stegen – Vị trí thủ môn định giá 75 triệu Euro

6. Thibaut Courtois – Vị trí thủ môn định giá 75 triệu Euro

7. Casemiro – Vị trí tiền về phòng ngự định giá 70 triệu Euro

Như vậy bài viết này đã cho bạn biết Top 3+ cầu thủ sinh năm 1992 đắt giá nhất năm 2021 là ai rồi phải không nào! Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo Top 10 thủ môn ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá thế giới. Xem nhiều thông tin bóng đá hơn cùng chúng tôi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"