Xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ tư ngày 18/03/2020

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ tư ngày 18/03/2020 nhằm ngày 25 Tháng 2 Năm 2020 AL Tức là ngày Kỷ Mùi, Tháng Kỷ Mão , Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi thứ tư ngày 18/03/2020

Xem bói bài vềvận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Hợi được ghi nhận và trả công bằng cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày. Con giáp này bắt đầu nghĩ tới việc mở rộng quy mô làm ăn, nhưng cần tham khảo ý kiến của những người đi trước để đưa ra quyết định sáng suốt.

Thực Thần xuất hiện mang tới tia sáng trong ngày thứ 4 này cho tuổi Hợi khi mà chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh sẽ tiến triển khá tốt, lợi nhuận thu về cũng lớn hơn, tiền bạc dồi dào.

Chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng tốt đẹp, dù bản mệnh và đối phương có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ đến với tuổi Hợi.

Loading...

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ tư ngày 18/03/2020

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì nên nhận lời. Có cuộc đi vui chơi ngắn hạn. Thuận lợi cho việc kết bạn, đính ước. Nên xem trọng tình cảm của người khác đối với mình. Có quý nhân đến, giúp đỡ nhưng tài lộc còn chậm chạp, dễ hao.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Xem lịch âm dương cho biết ngày có nhiều công việc, có tin hoặc có nhiều người đến. Việc mong cầu khó có kết quả hoặc chưa có thể hoàn tất. Có cuộc vui ngắn, có lộc ăn nhưng cũng không vừa ý. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có tiệc, có sự gặp gỡ. Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc quà tặng. Có người đi xa. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Chỉ nên ngồi yên hoặc việc như thế nào thì làm như thế ấy, nếu có cuộc đi ngắn hoặc dự tiệc tùng đình đám cũng không vừa ý. Sự hò hẹn chậm chạp, trắc trở hoặc chỉ đem đến điều không vui. Tài lộc bình thường.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Việc đến thì nên cố gắng làm cho hoàn tất. Sức khỏe không tốt. Cẩn trọng khi đi lại, di chuyển. Ngày có tiệc, có sự gặp gỡ. Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc quà tặng. Có người đi xa. Có tin xa.

Loading...