Xuân Trường thi đấu 20 phút trong trận Buriram thua đội bóng Trung Quốc

Theo tin bóng đá, đội bóng Thái Lan mà Xuân Trường đang thi đấu đã thua với tỷ số 0-2 khi đến làm khách trên sân của đội bóng đến từ Trung Quốc – Bắc Kinh Quốc An tối ngày 24/4.

Trong trận đấu lượt đi Xuân Trường đã được ra sân ở phút 79 và có tình huống kiến tạo giúp cho Buriram ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt còn 1-3 trước đội bóng đến từ Trung Quốc. Trong trận đấu lượt về thì tiền vệ Việt Nam đã được vào sân sớm hơn tuy vậy lại không thể hiện được như trận lượt đi.

Xuân Trường thi đấu 20 phút trong trận Buriram thua đội bóng Trung Quốc

Thất bại trên sân Bắc Kinh Quốc An là trận thua thứ ba của Buriram ở AFC Champions League. Trận đấu còn lại là chiến thắng 1-0 trước Jeonbuk ở lượt đấu thứ hai.

Xem livescore có thể thấy, Buriram hiện đứng cuối bảng G với ba điểm, kém vị trí nhì bảng của Bắc Kinh Quốc An để đi tiếp tới bốn điểm. Ở hai lượt cuối, Buriram sẽ tiếp Urawa Reds trên sân nhà trước khi làm khách đội đầu bảng Jeonbuk.

Thi đấu dưới trời mưa lớn ở Bắc Kinh, đội chủ nhà cần mất nhiều thời gian để bắt nhịp với trận đấu này. Buriram là người tạo ra cơ hội thuận lợi trước tuy nhiên tiền đạo Pedro Junior đã bỏ qua cơ hội mở tỷ số khi không chiến thắng được thủ thành Zou Dehai.

Bắc Kinh Quốc An bắt đầu tổ chức những pha tấn công đáng chú ý vào cuối hiệp một với các tình huống uy hiếp Yu Dabao và Bakambu, cầu thủ lập hat-trick ở lượt đi.

Soi kèo bóng đá châu Á, sau khi hiệp hai diễn ra được 10 phút, Buriram phải chịu bàn thua bất ngờ khi Sasalak Haiprakhon để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Trên chấm 11 mét, tuyển thủ Brazil Renato Augusto không bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Siwarak Tedsungnoen.

Augusto lại tiếp tục ghi dấu trong trận này với pha lập công thứ hai cho đội chủ nhà. Sau tình huống xử lý tốt, tiền vệ công từng thi đấu cho Leverkusen đã có tình huống kiến tạo chính xác giúp cho Ba Dun đánh đầu cự ly gần tung lưới của Buriram.

Loading...

Bàn thắng thứ hai của Bắc Kinh Quốc An đã kết liễu tinh thần chiến đấu của đội khách từ Thái Lan khiến họ không thể gượng dậy ở phần còn lại.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"