Man City – Tottenham, trận đấu phán quyết với thầy trò HLV Guardiola

Xem tin bóng đá, để thua ở tứ kết lượt đi Champions League trước Tottenham làm cho Man City phải đối mặt với trở ngại lớn trước khi diễn ra trận lượt về ở Etihad.

Man City đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, có thể nói căng thẳng nhất từ khi Pep Guardiola ở Etiahd.

Man City - Tottenham, trận đấu phán quyết với thầy trò HLV Guardiola

Ở đấu trường Champions League, theo xem kết quả bóng đá hôm nay nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã để thua CLB đồng hương Tottenham với tỷ số 0-1 trong trận tứ kết lượt đi, do đó để đi tiếp vào bán kết Man City cần phải có chiến thắng với cách biệt hai bàn (hoặc là thắng trong loạt penalty nếu thắng 1-0 sau 120 phút thi đấu).

Tất nhiên, tinh thần của Tottenham rất thoải mái và họ sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu tạo trang mới trong lịch sử cho lần đầu tiên góp mặt ở bán kết cúp châu Âu. Và để vượt qua Tottenham, thầy trò Guardiola cần xóa tan dớp cũ là toàn thua trước các đội bóng đồng hương ở cúp châu Âu.

Man City đang gặp nhiều áp lực từ trận thua tai hại này, họ cũng phải chịu áp lực lớn ở Premier League. Cho dù về lý thuyết Man City đang lợi thế hơn trong cuộc đua vô địch tuy nhiên họ đang bị Liverpool bám đuổi rất gắt gao.

Sau chiến thắng trước Chelsea vào Chủ nhật vừa qua, Liveprool hiện đang có 85 điểm, hơn Man City hai điểm trong khi đội bóng của Guardiola còn một trận chưa đấu. Sở dĩ nói Man City chỉ có lợi thế về mặt lý thuyết bởi trong năm trận đấu còn lại của nhà đương kim vô địch họ còn hai trận khó khăn, gặp Tottenham và Man Utd trong khi Liverpool còn bốn trận gặp các đội nằm ngoài tốp 6.

Theo dự đoán bóng đá nhận định từ đầu mùa giải đến giờ thì Man City đang có hành trình khá yên ả, 10 ngày trước thầy trò HLV Guardiola vẫn sáng cửa cho cú ăn bốn. Thực tế Man City đã có được League Cup, vào đến chung kết cup FA và là ứng cử viên hàng đầu vô địch Champions League và Premier League.

Loading...

Cơ hội để Man City làm nên chiến tích chưa từng có trong lịch sử vẫn còn đó nhưng họ phải vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt, bắt đầu bằng chính trận đấu gặp Tottenham đêm nay.

Loading...