Bóng đá Anh 9/5: Man City không cần Pogba

Man City không cần Pogba, Arsenal chốt xong vụ Youri Tielemans, Chelsea & cảm giác ‘kiến bò trong xương’… là những tin bóng đá Anh đáng chú ý ngày 9/5.

Man City không cần Pogba

Manchester City được tiết lộ muốn theo đuổi Paul Pogba. Về lý thuyết, đây là sự kết hợp đáng sợ. Nhưng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chọn đâu ra chỗ cho Pogba thi đấu khi họ có hàng loạt sự lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay diễn ra với chiến thắng 5-0 trước Newcastle United mới đây là minh chứng cho cách chơi bóng siêu hạng của những bộ não tại khu trung tuyến. Trong đó, cần phải ca ngợi Ilkay Gundogan, người thể hiện tài cầm trịch và phân phối bóng chuẩn xác.

Loading...

Ngôi sao người Đức chính là cái tên phất đường bóng hoàn hảo xuống sau lưng hàng thủ Newcastle nhằm giúp Joao Cancelo kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn. Số 8 là tác nhân khiến thủ thành đội khách ói bóng sau cú volley bên ngoài vòng cấm địa và mở ra thời cơ để Aymeric Laporte lập công.

bong-da-anh-9-5-man-city-khong-can-pogba
Man City không cần Pogba

Arsenal chốt xong vụ Youri Tielemans

Với ketquabongda của mùa giải năm nay, tuyến giữa Arsenal không được đánh giá quá cao. Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Mohamed Elneny không được trọng dụng. Granit Xhaka chỉ đá tròn vai, chỉ có duy nhất Martin Odegaard là chơi tốt.

Pháo thủ đang có lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, và ngay từ thời điểm này HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Mục tiêu của ông thầy người Tây Ban Nha là tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City.

Chelsea & cảm giác ‘kiến bò trong xương’

Chelsea đón “vị khách” đặc biệt trên khán đài sân Stamford Bridge ở trận gặp Wolves. Người đó là tỷ phú Todd Boehly, người sắp trở thành chủ sở hữu mới CLB. Rất nhiều lần trong trận đấu, ống kính máy quay hướng về doanh nhân người Mỹ.

Từng biểu cảm của ông được quan sát rất tỉ mỉ. Trong đó, khoảnh khắc ông ngồi thất thần sau khi Chelsea bị thủng lưới ở phút 90+7 được khắc họa rõ nét.

Todd Boehly đại diện cho những gì tươi đẹp mà Chelsea hướng tới. Nhưng trước tiên nghĩ về mùa Hè sôi động cùng ông chủ mới, The Blues cần phải bước qua giai đoạn khó khăn này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"