Bóng đá hôm nay 25/9: Pochettino lên tiếng bảo vệ Mbappe

Pochettino lên tiếng bảo vệ Mbappe; HLV Arteta tiết lộ thái độ của Granit Xhaka là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 25/9.

Pochettino lên tiếng bảo vệ Mbappe

Trước đó Kylian Mbappe có màn ăn mừng khiêu khích và bị HLV trưởng của Metz, Frederic Antonetti yêu cầu “xem lại cách ứng xử” ở  trận đấu thuộc vòng 7 Ligue 1 (PSG Metz thắng 2-1 cả về chuyên môn và keo bong da).

Tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Theo chiến lược gia người Argentina, đồng nghiệp Antonetti phản ứng như vậy vì cay cú với bàn thua vào cuối trận, đồng thời khẳng định Mbappe luôn “là một chàng trai khiêm tốn”.

Bóng đá hôm nay 25/9: Pochettino lên tiếng bảo vệ Mbappe

HLV Arteta tiết lộ thái độ của Granit Xhaka

Sau 3 trận toàn thua từ đầu mùa, Arsenal trở lại mạnh mẽ. Họ có kết quả bóng đá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Premier League. Tuần này, Arsenal có trận gặp Tottenham ở vòng 6 Premier League. Đáng chú ý, Arsenal thi đấu tốt mà không cần sự phục vụ của Granit Xhaka.

Tuyển thủ Thụy Sĩ đã bỏ lỡ các trận đấu với Norwich City, Burnley và AFC Wimbledon sau khi dính thẻ đỏ ở trận thua Manchester City vào tháng trước.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn dành những lời ngợi khen cho Xhaka. Ông khẳng định: “Cậu ấy ấy đã trở lại và cảm thấy ổn. Xhaka chăm sóc bản thân khá tốt.

Như mọi khi, cậu ấy luôn cố gắng hết sức và luôn giữ thái độ tốt nhất có thể để giúp đội bóng giành chiến thắng trong các trận đấu.”

James Rodriguez sang châu Á vì PSG?

Loading...

Trải qua giai đoạn không thành công ở Everton, James Rodriguez quyết định chuyển sang đầu quân cho đội bóng Qatar, Al Rayyan. Quyết định sang đất nước châu Á thi đấu của James gây bất ngờ cho giới mộ điệu bởi nếu muốn anh vẫn còn nhiều cơ hội để thi đấu ở châu Âu.

Tuy nhiên, tờ AS (Tây Ban Nha) mới đây đã tiết lộ lý do thực sự đằng sau quyết định chuyển sang Al Rayyan của James. Trong hợp đồng giữa Al Rayyan và tiền đạo người Colombia có điều khoản đặc biệt. Theo đó, James sẽ được Al Rayyan tạo điều kiện để gia nhập PSG nếu như có lời mời. PSG cũng sẽ theo dõi màn trình diễn của James ở giải VĐQG Qatar và sẽ cân nhắc nếu như tiền vệ người Colombia thể hiện tốt. Thỏa thuận cũng ghi rõ là nếu muốn, PSG sẽ có James mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Al Rayyan là một đội bóng của Qatar, và đội bóng này có những mối liên hệ thân thiết với hoàng thân Qatar, những người đang sở hữu PSG.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"