Bóng đá QT sáng 28/12: HLV Klopp tiết lộ lý do khiến ông muốn rời Liver

Bóng đá QT sáng 28/12: HLV Klopp tiết lộ lý do khiến ông muốn rời Liver; HLV người Đức, Jurgen Klopp cho rằng chỉ có thời tiết mới là lý do khiến ông muốn rời khỏi Liverpool ở thời điểm này.

Loading...

HLV Klopp tiết lộ lý do khiến ông muốn rời Liverpool

Trong những năm gần đây, Liverpool đã trở lại mạnh mẽ cùng HLV Jurgen Klopp và dàn ngôi sao của ông, trong đó nổi bật nhất là Mohamed Salah. Tiền đạo 28 tuổi người Ai Cập ghi bàn không ngừng nghỉ từ khi cập bến Anfield vào năm 2017 và góp công lớn giúp Liverpool lần lượt vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.

Chính vì thế, không khó hiểu khi Salah được nhiều đại gia săn đón, bao gồm Real Madrid và Barcelona. Tương lai của tiền đạo này trở nên khó đoán khi anh bất ngờ công khai ca ngợi hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha, đồng thời bày tỏ sự thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng Liverpool khi các ngôi sao khác vắng mặt.

Trong bối cảnh đó, HLV Jurgen Klopp đã lấy chính bản thân ra để làm ví dụ về lý do tại sao các thành viên ở Liverpool đều không muốn ra đi. HLV người Đức cũng được rất nhiều CLB săn đón, nhưng ông luôn cam kết với Liverpool.

Mourinho chỉ trích Spurs thiếu tham vọng

Tottenham đêm qua vừa bị Wolves cầm hòa với ket qua bong da 1-1. Đoàn quân của Mourinho qua đó đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên chiếm vị trí thứ 4 của MU.

Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận Spurs quá thiếu tham vọng.

“Một điểm trước Wolves thường sẽ không phải là một kết quả tồi vì họ là một đối thủ mạnh. Nhưng ghi bàn ở phút đầu tiên, kiểm soát trận đấu trong thời gian còn lại và bị thủng lưới ở phút 89 phút sẽ đem lại một cảm giác rất thất vọng”, Mourinho nói với Sky Sports.

“Tôi biết cách tôi chuẩn bị cho đội bóng, tôi biết những gì tôi yêu cầu ở các cầu thủ, tôi biết tất cả những điều đó và không muốn nói nhiều hơn thế. Tất nhiên, tôi dành lời khen cho Wolves vì họ đã gây áp lực cho chúng tôi, áp lực mà chúng tôi đã đối phó khá tốt, kiểm soát trận đấu rất tốt”.

“Nhưng chúng tôi không có tham vọng, không có mong muốn đi xa hơn”.

Falcao sẽ gia nhập đội bóng của Beckham?

Tờ Marca cho biết, tiền đạo Radamel Falcao hoàn toàn có thể chia tay Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng đầu năm tới. Trong trường hợp rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, “Mãnh hổ” nhiều khả năng sẽ sang Mỹ chơi cho Inter Miami, đội bóng đang thuộc sở hữu của cựu danh thủ Anh David Beckham. Saudi Arabia cũng có thể là điểm đến không tồi với Falcao.

Thauvin được Sevilla và AC Milan săn đón

Theo A Bola, Sevilla và AC Milan đang cạnh tranh quyết liệt để giành ngôi sao của Marseille, Florian Thauvin, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới. Thauvin năm nay 27 tuổi, anh đã ghi 6 bàn trong lich thi dau bong da hom nay 15 trận ở Ligue 1 mùa này.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"