Tin bóng đá 28/12: Lí do giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa

Lí do giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa; MU chạm kỷ lục cách đây gần 62 năm và những tin bóng đá 28/12 đáng chú ý.

Lí do giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa

Theo Marca, chuỗi trận ấn tượng nói trên đến sau một cuộc họp giữa các trụ cột của Real Madrid với HLV Zidane. Theo đó, vào khoảng thời gian sau trận thua Shakhtar và trước trận thắng Sevilla (5/12), 5 cầu thủ có tiếng nói có trọng lượng nhất trong đội hình của Real Madrid là Sergio Ramos, Luka Modric, Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro đã gặp trực tiếp nhà cầm quân người Pháp.

Trong cuộc họp nội bộ này, nhóm cầu thủ nói trên đã yêu cầu HLV Zidane không xoay tua đội hình ở những trận sau đó để giúp Real Madrid có được sự ổn định. Tất cả đều cho rằng việc HLV Zidane xoay tua liên tục là một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos thi đấu bất ổn suốt một thời gian dài. Thể theo nguyện vọng của 5 trụ cột kể trên, HLV Zidane hiếm khi thay đổi đội hình xuất phát ở những trận sau đó. Đây là một trong những lí do giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu ổn định và thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp.

=> Nếu bạn muốn cập nhật bảng xếp hạng bóng đá trung quốc mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Tin bóng đá 28/12: Lí do giúp Real Madrid thi đấu thăng hoa

MU chạm kỷ lục cách đây gần 62 năm

Loading...

Tuy tiếc nuối vì hòa Leicester City với tỷ số trực tuyến 2-2, nhưng MU đã chạm đến kỷ lục cách đây gần 62 năm của chính họ.

Kết quả cũng có nghĩa, Quỷ đỏ khép lại chuỗi 10 trận thắng sân khách (với Premier League 2020/21 là toàn thắng 6 trận từ đầu mùa đến trận đấu này).

Dù vậy, đội bóng của Solskjaer đã chạm kỷ lục của chính họ cách đây gần 62 năm (kể từ tháng 3/1959): ghi được 2 bàn trở lên trong 11 trận đấu xa nhà liên tiếp.

MU hiện đã thắng 11 và không thua trận nào trong số 14 trận sân khách gần nhất. Đây là chuỗi bất bại sân khách dài nhất của họ kể từ tháng 1/2021.

Iniesta muốn Xavi làm HLV trưởng Barca

Huyền thoại Barca Andres Iniesta tin rằng người đồng đội cũ Xavi Hernandez đủ khả năng để dẫn dắt Barca trong tương lai gần. “Mọi chuyện phụ thuộc vào Xavi và Barca”, Iniesta nói. “Một ngày nào đó Xavi và Barca sẽ tìm được nhau. Tôi không biết khi nào, nhưng tôi có niềm tin rằng điều này sẽ xảy ra. Xavi có đủ năng lực mà Barca yêu cầu”. Xavi hiện dẫn dắt CLB Al Sadd của Qatar và đang giúp đội bóng này dẫn đầu giải VĐQG, bỏ xa đội xếp sau 7 điểm.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"