Nhận định Wisla Plock vs Podbeskidzie – 00h00 ngày 19/12, VĐQG Ba Lan

Nhận định Wisla Plock vs Podbeskidzie, 00h00 ngày 19/12, Vòng 14 giải VĐQG Ba Lan. Nhận định bóng đá Ba Lan chính xác.

Nhận định Wisla Plock vs Podbeskidzie

Wisla Plock vừa có cho mình chiến thắng với kqbd trực tuyến 1-0 trước Lechia Gdansk ở vòng đấu trước. Tuy nhiên chiến thắng này chưa thể giúp họ có một thứ hạng tốt trên BXH khi đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên BXH với 13 điểm sau 13 vòng đấu. Do đó họ đang quyết tâm chiến thắng ở vòng đấu này để tiếp tục cải thiện thành tích trên BXH.

Nhận định Wisla Plock vs Podbeskidzie – 00h00 ngày 19/12, VĐQG Ba Lan

Bên kia chiến tuyến, các vị khách Podbeskidzie được ví như ‘món quà’ với bất kì đội bóng nào khi đang sở hữu phong độ vô cùng kém cỏi. 3 vòng gần nhất, Podbeskidzie toàn thua với tổng tỷ số bóng đá hôm nay 0-11. Tính rộng hơn, Podbeskidzie chỉ thắng 2, hòa 3 và thua 8/13 trận đã đấu, xếp cuối bảng.

Với phong độ yếu kém dạo gần đây sẽ khiến các vị khách Podbeskidzie Bielsko-Biala gặp khó trong việc triển khai lối chơi và nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận lui về phòng ngự hòng tìm kiếm điểm số cho mình. Với các lợi thế về mặt sân bãi cũng như tin thần lên cao thì chuyên gia bóng đá tin rằng nhiều khả năng Wisla Plock vẫn sẽ là cái tên có được niềm vui sau cùng.

Loading...

Thành tích đối đầu Wisla Plock vs Podbeskidzie

Wisla Plock mới thắng 2 trận, hoà 3 và thua 4 trong số 9 trận vừa rồi đụng độ Podbeskidzie tại mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, họ chưa từng chạm mặt tại đấu trường giải VĐQG Ba Lan ở chuỗi trận kể trên.

Đội hình ra sân Wisla Plock vs Podbeskidzie

Wisla Plock: Zynel, Lasicki, Uryga, Dzwigala, Stepinski, Furman, Rasak, Ricardinho, Szwoch, Merebashvili, Kuswik.

Podbeskidzie: Danielak, Roginic, Slerpina, Figiel, Nowak, Martin, Jaroch, Bashlay, Modelski, Rzuchowski.

Dự đoán tỉ số: Wisla Plock 1-0 Podbeskidzie

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"