Bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Cựu cầu thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan

Bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Cựu cầu thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan, HAGL bị phạt bổ sung do chưa đáp ứng tiêu chí của VFF…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Cựu cầu thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan

Cựu tiền vệ HAGL và đội tuyển Thái Lan Tawan Sripan đã được chọn làm HLV U23 Thái Lan thay thế Worrawoot Srimaka. Tawan từng là trợ lý HLV của đội tuyển quốc gia và trợ lý tại U23 Thái Lan giai đoạn 2019-2020.

Ông cũng từng dẫn dắt CLB Muangthong United với 1 chức vô địch quốc gia, 2 Cúp quốc gia. Tawan từng có quãng thời gian thi đấu cho HAGL từ năm 2004 đến năm 2066 và ghi được ketquabongdavn 13 bàn thắng sau 49 lần ra sân.

Loading...
Bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Cựu cầu thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan
Bóng đá Việt Nam ngày 7/10: Cựu cầu thủ HAGL dẫn dắt U23 Thái Lan

Bắt giữ đối tượng trộm giày cầu thủ CLB Hà Nội

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, đối tượng thực hiện vụ trộm đã bị cơ quan chức năng xác định và bắt giữ. Thông tin ban đầu cho biết hung thủ là nam, tuổi đời còn rất trẻ (chưa tới 20 tuổi). Vụ việc đã được đối tượng lên kế hoạch thực hiện từ lâu.

Theo đó, tên trộm này ý định trộm giày cầu thủ Hà Nội để đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Tuy vậy, khi chưa thể “tiêu thụ” trót lọt 50 đôi giày do trộm cắp mà có, đối tượng đã sa lưới cơ quan chức năng. Với việc môi đôi giày thi đấu của cầu thủ có giá trị từ 3 triệu đồng tới 10 triệu đồng (tùy loại), đối tượng có thể thu về số tiền không nhỏ.

Trong suốt những năm qua, CLB Hà Nội được bố trí sinh hoạt, ăn ở tại khu sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Khu vực này có an ninh khá đảm bảo, ít xảy ra trộm cắp. Lẽ đó, các cầu thủ Hà Nội cho biết họ cảm thấy bất ngờ khi giày thi đấu của mình bị mất cắp.

HAGL bị phạt bổ sung do chưa đáp ứng tiêu chí của VFF

Theo thông tin từ VFF, vào chiều qua (6/10), tại trụ sở Liên đoàn đã diễn ra cuộc họp của Ban Cấp phép LĐBĐVN với sự góp mặt của các cá nhân là PGS.TS. Phạm Ngọc Viễn – Uỷ viên Ban Cấp phép Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Trưởng Ban Cấp phép LĐBĐVN.

Sau quá trình thảo luận và xem xét đề xuất của bộ phận hành chính cấp phép, Ban Cấp phép đã quyết định cấp phép cho 9 câu lạc bộ tham dự giải Vô địch quốc gia 2023 (V-League 2023) gồm CLB Hà Nội, Bình Định, Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sài Gòn và CLB TP.HCM.

Hai câu lạc bộ được cấp phép, đi kèm biện pháp phạt bổ sung gồm: CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hoá do chưa đáp ứng tiêu chí cấp phép nhân lực hành chính hạng B.

Ban Cấp phép thống nhất với việc sẽ đề xuất Ban Chấp hành LĐBĐVN xem xét áp dụng chính sách ngoại lệ đối với CLB Bóng đá Viettel và CLB Bóng đá Hải Phòng theo cam kết và lộ trình hoàn thiện tiêu chí cấp phép bắt buộc của CLB.

Xem thêm: Copa America là gì? Những thông tin thú vị về giải đấu

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"