Dự đoán AEK Athens vs Ionikos, 00h00 ngày 4/10

Dự đoán bóng đá AEK Athens vs Ionikos, 00h00 ngày 4/10. AEK Athens đang nắm trong tay mọi lợi thế nhưng họ chưa chắc thắng đậm trước Ionikos.

Dự đoán AEK Athens vs Ionikos

AEK Athens chưa thực sự nổi bật từ đầu mùa giải. Cứ sau mỗi chiến thắng, họ lại hứng chịu một thất bại, bất kể là sân khách hay sân nhà. Thậm chí, ở góc độ nào đó, AEK Athens còn thi đấu nổi bật hơn trên sân khách khi thắng 2/3 trận. Lúc này, AEK Athens đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp với 9 điểm sau 5 trận. Khoảng cách của AEK Athens với đội đầu bảng Panathinaikos đã lên tới 9 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Trong 3 trân thắng vừa qua của AEK Athens thì tỷ số  luôn có cách biệt ít nhất từ 2 bàn trở lên và họ đều không bị thủng lưới ở 3 trận đấu đó cũng như cuộc chiến ở kết quả bóng đá tây ban nha hiện tại.

Loading...
du-doan-aek-athens-vs-ionikos-00h00-ngay-4-10
Dự đoán AEK Athens vs Ionikos, 00h00 ngày 4/10

Trong đó, Ionikos đã thua kèo tới 4/5 trận đấu. Rõ ràng, con số ấy cho thấy sự thất vọng lớn của CLB này. Hàng công thi đấu tệ hại (ghi 2 bàn sau 5 trận) là nguyên nhân kéo tụt Ionikos trong trận đấu này.

Thậm chí, hàng công của Ionikos còn thi đấu cực tệ khi họ chỉ ghi được 2 bàn từ đầu mùa. Ngoài trận đấu đầu tiên gặp Panathinaikos, Ionikos đã thua kèo trong 4 trận đấu còn lại. Họ chỉ đạt tỷ lệ thắng kèo 20%. Trong khi đó, trên sân khách, Ionikos toàn thua 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.

Thế nhưng, khả năng thắng đậm của AEK Athens bị nghi ngờ. Ở thời điểm mở kèo, nhà cái để họ chấp -2 nhưng tới thời điểm sáng 3/10, tỷ lệ này đã bị giảm xuống còn -1 3/4. Một phần bởi AEK Athens thi đấu chưa thực sự tốt trên sân nhà khi họ thua kèo 5/7 trận đấu tại đây. Có thể AEK Athens sẽ chiến thắng nhưng chưa chắc họ vùi dập đối thủ.

Không chỉ thế mà người hâm mộ còn có thể theo dõi thêm về kết quả bóng đá ngoại hạng anh được cập nhật trên ketquabongda.com nhanh nhất.

Đội hình dự kiến AEK Athens vs Ionikos

AEK Athens: Lomaev, Gaponov, Bijl, Soldatenkov, Kovalenko, Gorshkov, Ivanisenya, Ezhov, Yakuba, Shitov, Glushenkov.

Ionikos: Safonov, Petrov, Borodin, Litvinov, Ionov, Banjac, Spertsyan, Cordoba, Volkov, Akhmetov, Olusegun.

Dự đoán tỉ sốAEK Athens vs Ionikos: 3-0

Loading...