Nhận định Ural vs Khimki, 21h30 ngày 7/10

Nhận định bóng đá Ural vs Khimki, 21h30 ngày 7/10. Ural là đội mạnh hơn rất nhiều ở trận đấu này, việc họ có được chiến thắng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Nhận định Ural vs Khimki

Đánh bại Lokomotiv Moscow với tỷ số 4-2 ngay trên sân của đối thủ này đã là trận thắng thứ 2 trong 3 lượt trận vừa qua của Ural. Điều đó đã giúp đội bóng này thoát khỏi vị trí cuối bảng cũng như thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 2 điểm. Nếu tiếp tục thể hiện được sự hồi sinh này, họ sẽ sớm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Hiện tại Ural đang đứng ở vị trí áp chót khi mới chỉ có 7 điểm sau 11 vòng đấu, hơn đội bét bảng Torpedo 2 điểm. Trong khi đó Khimki đứng ngay trên ở vị trí thứ 14 của bảng xếp hạng và cũng mới chỉ có được 8 điểm cũng sau 11 vòng đấu. Bên cạnh đó bạn có thể quan tâm thêm về Seagame 32 tổ chức ở đâu cũng như những thông tin khác liên quan đến kỳ Seagame mới nhất.

nhan-dinh-ural-vs-khimki-21h30-ngay-7-10
Nhận định Ural vs Khimki, 21h30 ngày 7/10

Trong khi đó, địch thủ Khimki cũng thi đấu cho thấy sự bất ổn tại giải ngoại hạng Nga. Trong 10 lần ra sân gần nhất, họ chưa giành được chiến thắng nào với chuỗi trận hòa và thua. Cụ thể, họ chia điểm 2 trận và thua tới 8 trận. Sau 11 vòng đấu súng kể từ đầu mùa giải ra quân, đội khách mang về chỉ 2 trận thắng, 2 trận hòa và thất bại tới 7 trận đấu súng còn lại.

Loading...

Hành quân đến trận đấu này đội khách Khimki mang đến một lực lượng mạnh nhất đang có cùng với một phong độ ổn định. Các tuyến đang có được những sự gắn kết cần thiết cùng một đội hình kỷ luật.Cùng với một quyết tâm cao đội khách sẽ chủ động làm chủ thế trận và hướng tới một kết quả tốt trước đội chủ nhà Ural.

Trên thị trường giao dịch, cổng game đang niêm yết mức  Tỉ lệ kèo 2in1 0:1/2 và điều đó chứng tỏ Ural đang được đánh giá cao hơn. Đây là sự hợp lý bởi Khimki thua kèo tới 6/7 trận hành quân xa nhà. Bên cạnh đó, họ cũng thua kèo tới 4/6 lần làm khách trên sân của Ural trong quá khứ.

Đội hình dự kiến Ural vs FK Khimki

Ural: Ilya Pomazun, Mingiyan Beveev, Silvije Begic, Vladis Emmerson Illoy Ayyet, Leo Goglichidze, Ibrahima Cisse, Yury Gazinskiy, Lazar Randelovic, Danijel Miskic, Aleksandr Yushin, Aleksey Kashtanov

Khimki: Ilya Lantratov, Aleksandr Filin, Dmitri Tikhiy, Artur Chernyy, Brian Idowu, Ayaz Guliev, Butta Magomedov, Aleksandr Zuev, Aleksandr Rudenko, Alexander Lomovitskiy, Aleksandr Dolgov

Dự đoán tỷ số Ural 2-1 Khimki

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"