Chàng trai đi 1.500 Km để gặp “Gấu” trong game và cái kết bất ngờ

Nhiều bạn trẻ hiện nay chơi game để bớt nỗi cô đơn ở ngoài đời, tron game bạn được kết hôn với người mình thích, lại được làm đủ mọi chuyện ngọt ngào với nhau nên ai cũng thích cả.

Loading...
Chàng trai chia sẻ câu chuyện đẹp như mơ của mình

Và mới đây nhất, có một chuyện tình yêu đẹp như trong mơ của chàng trai vượt quãng đường dài 1.500km từ Đà Lạt tới Sài Gòn để gặp mặt “vị hôn thê” trong game của mình khiến cộng đồng game thủ Việt hào hứng bàn tán và lan truyền một cách chóng mặt.

Chàng trai đã vượt quãng đường dài 1.500km từ Đà Lạt tới Sài Gòn để gặp mặt “vị hôn thê”

Theo đó, bạn nam tên Hoàng Phương Nam (nickname trong game Gao Xanh) đang sinh sống ở Đà Lạt và bạn nữ tên Phương Liên (nickname Gao Lá) sống tại Sài Gòn, cả hai đang chơi tại server S17 và đã kết hôn trong game một khoảng thời gian khá dài.

Được biết, 2 nhân vật chính trong câu chuyện tình online lãng mạn này chính là game thủ của Kiếm Thế Truyền Kỳ

 

Mỗi ngày, họ đều nóng lòng vào game chỉ để gặp “ý trung nhân” của mình, cùng nhau đi PK, đồ sát, tám chuyện “thâu đêm suốt sáng”, chia sẻ những buồn, vui trong cuộc sống đời thường

 

Đó là một mình đi phượt từ Bắc vào Nam chỉ vì một lý do quá nhớ “vợ”. Và thế là hành trình 1500km bằng chiếc xe số cà tàng đi trên những cung đường rừng núi khúc khuỷu, khó đi hay những cung đường cao tốc đầy nắng gió, bụi mù đã không ngăn cản được tình yêu mãnh liệt của chàng trai.

 

Loading...