Dự đoán kèo Paris vs Lyon, 3h00 ngày 18/12 – Cup Pháp

Dự đoán kèo bóng đá Paris vs Lyon; Paris đang sa sút rất nhiều trong mùa giải năm nay. Trong khi đó Lyon lại đang thể hiện một phong độ tuyệt vời và đua tranh cho chức vô địch. Trận đấu giữa hai đội thủ này dự đoán sẽ rất một chiều

Dự đoán kèo Paris vs Lyon, 3h00 ngày 18/12 - Cup Pháp

Dự đoán kèo Paris vs Lyon

Paris đang tràn trề quyết tâm chiến thắng ngay trên sân nhà của mình để làm hài lòng đội bóng và cả người hâm mộ của họ. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn bởi Lyon ở một đẳng cấp rất cao so với họ.

Paris ở vị thế có phần lép vế hơn chính đối thủ Lyon trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ không quá mạnh để Lyon phải e ngại quá nhiều. Những cầu thủ của Paris sẽ cần phải cố gắng thực sự lớn để có được một kết quả tốt trên sân nhà của họ.

Lyon đang cho thấy một sức mạnh lớn hơn Paris rất nhiều với 3 chiến thắng trong lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5 trận gần nhất. Những cầu thủ của họ đang có phong độ khá tốt và kỹ năng cá nhân cũng như trình độ là quá khác biệt.

Lyon không hề muốn phải bị loại khỏi giải đấu này ngay từ sớm nên họ rất muốn chiến thắng để tiếp tục đi tiếp vào vòng đấu sau và cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vị vô địch.

Cả Paris và Lyon có lý do nhất định để nỗ lực có kết quá khả quan trong trận đấu sắp tới, và mặc dù Lyon được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại nhưng vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn

Dự đoán kèo Châu Á Paris vs Lyon

Nhà cái uy tín châu á cũng đánh giá rất cao Lyon khi để họ nằm cửa trên và chấp tới 1 1/4 bàn. Ngoài việc sự chênh lệch về đẳng cấp đã nói bên trên, Les Gones cũng khiến giới chuyên môn rất tin tưởng khi thi đấu xa nhà. Cụ thể, Lyon thắng tỷ lệ kèo macao ở 7/11 trận sân khách gần nhất. Tựu chung lại, Khách là lựa chọn tối ưu!

Dự đoán kèo O/U Paris vs Lyon

Trong 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Lyon, có tới 11 trận kết thúc 90 phút với tỉ số chung cuộc nổ Tài. 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của đội bóng này, chỉ 2 lần về Xỉu. Bên kia chiến tuyến, cả 2 trận đã qua của Paris tại Cúp QG Pháp, tổng bàn thắng đều từ 4 trở lên. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá, Tài là lựa chọn đáng tin ở cặp đấu này!

Loading...

Đội hình dự kiến Paris vs Lyon

Paris FC: Demarconnay, Bernauer, Camara, Kante, Hanin, Name, Siby, Guilavogui, Diakite, Gory, Laura.

Lyon: Lopes, Da Silva, Boateng, Lukeba, Gusto, Guimaraes, Mendes, Henrique, Aouar, Slimani, Dembele.

Dự đoán tỷ số Paris vs Lyon: 0-3.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"