The Klopp bay vào tứ kết hạ sát Hùm Xám

Dù phải thi đấu trên sân đối thủ cực mạnh và lại đang đạt phong độ cao song Liverpool đã cho thấy mùa này họ chẳng ngán bất cứ ai và địch thủ lớn nhất chỉ là chính họ mà thôi.

Phong độ của họ từ đầu năm 2019 khá bất ổn. Cuối tuần trước, ngay trên sân nhà thì họ đã để Burnley ghi bàn mở tỷ số. Sau đó, cũng phải nhờ bàn thắng của Sadio Mane ở phút bù giờ cuối cùng thì The Kop mới giành được chiến thắng kqbd 4-2 trước một đội bóng đang vật lộn trụ hạng tại Premier League.

Loading...

Tỷ số hòa 0-0 trong trận lượt đi không phải là lợi thế cho Liverpool, nhưng cũng không phải ưu thế gì cho Bayern. Hai đội coi như vẫn ở trên vạch xuất phát, bất chấp việc Bayern được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Cả 3 trận xa Anfield kể trên đều có chung một kịch bản: Liverpool chơi bế tắc khi bộ 3 tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bị phong tỏa hoàn toàn.

Thầy trò Klopp bước vào năm 2019 với khoảng cách 7 điểm nhiều hơn Man City khi ty le bong da hom nay thay đổi. Nhưng giờ thì họ đã để Man xanh vượt mặt. Đáng quan ngại hơn, phong độ trên sân khách của The Klopp tại Champions League 2018/19 là rất tệ khi 3 lần xa nhà đã qua.

The Klopp bay vào tứ kết hạ sát Hùm Xám
The Klopp bay vào tứ kết hạ sát Hùm Xám

Về phần Bayern Munich thì yếu tố kinh nghiệm cũng được đề cao. Chẳng thế mà James Rodriguez vs Ribery được sử dụng thay vì Kingsley Coman hay Leon Goretzka, những người trẻ trung hơn. Hai đội nhập cuộc có phần thận trọng như thể cùng chung suy nghĩ phải tránh bị thủng lưới sớm.

Báo bóng đá chia sẻ Ông chỉ tiến hành vài điều chỉnh nhỏ ở tuyến giữa theo tiêu chí đặt kinh nghiệm lên hàng đầu nên cơ hội được dành cho Henderson cùng Milner, hai tiền vệ kỳ cựu đã quá dày dạn trận mạc. Tuy nhiên cũng chỉ đến phút 26, bàn thắng đã xuất hiện. Sadio Mane khống chế quá ngọt đường chuyền dài của Van Dijk nhắm vào vị trí của Rafinha, mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Bayern Munich.

Phút 49, Mohamed Salah thử vận may bằng cú úp mu từ cái chân trái sở trường nhưng bóng đúng vào vị trí của Manuel Neuer nên bị cản phá dễ dàng. Tất nhiên với tỷ số 1-1 thì Bayern Munich buộc phải tấn công tìm kiếm bàn thắng song nhà vô địch Bundesliga không gây ra được sức ép đủ lớn lên cầu môn Alisson.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"