Nhận định Derby County vs Stoke, 2h45 ngày 14/3

Nhận định Derby County vs Stoke, 2h45 ngày 14/3 trong khuôn khổ vòng 37 giải bóng đá Hạng nhất Anh.

Nhận định Derby County vs Stoke, 2h45 ngày 14/3

Nhận định Derby County vs Stoke

Derby đang xếp ở vị trí thứ 6 với 55 điểm sau 36 vòng đấu, nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau Bristol 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Như vậy, quãng thời gian tới, Derby chắc chắn không thể chủ quan nếu không muốn những cố gắng của họ bị đổ sông, đổ biển. Vòng 36 diễn ra rạng sáng mai, Derby tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Stoke.

Đối thủ Stoke mặc dù đứng ở nửa sau BXH nhưng thực tế với khoảng cách lên tới 12 điểm so với vị trí cầm đèn đỏ, Stoke không quá lo lắng về việc trụ hạng. Thực tế mà nói thì Stoke vẫn có dàn cầu thủ khá chất lượng với những cái tên như Bojan Krkic, Biram Diouf hay Charlie Adam hay Joe Allen.

Thứ tự, điểm số đều nhỉnh hơn hẳn đối thủ, lại có lợi thế sân nhà nhưng Derby County nhận được ánh mắt nghi ngờ từ giới mộ điệu. Kèo bóng đá chấp 1/4 với điểm bỏ rất sâu của họ đang dần bị kéo về mốc 0:0, đây là tín hiệu bi quan với thầy trò Frank Lampard. Các học trò của cựu sao Chelsea đang gặp nhiều bất ổn thời gian gần đây và Derby County chỉ thắng được duy nhất 1/6 vòng gần nhất, trước đối thủ yếu Wigan.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Stoke khi họ thắng tới 4/5 lần đụng độ chính thức gần nhất với Derby County. Với tỷ lệ 0:1/4 thì người viết tin vào các vị khách trong trận này, và tôi cũng không chờ đợi vào kịch bản cởi mở khi mốc dự đoán chỉ là 2 hòa. Vốn dĩ kqbd truc tuyen các trận cầu của Stoke luôn khan hiếm bàn thắng và 8 vòng vừa qua của họ đều không thể vượt mốc 2 bàn/trận.

Loading...

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stoke (+1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1
THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"