Nam 1999 và nữ 2004 có hợp làm ăn và kết hôn hay không

Xem nam 1999 và nữ 2004 có hợp nhau trong việc làm ăn buôn bán hay kết hôn không dựa vào mệnh, thiên can, địa chi, cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh tương sinh, tam hợp, lục hợp với với tuổi bạn để bạn xem xét. Để phân tích luận giải xem tuổi hai người khi kết hợp là tương khắc hay tương hợp. Nhằm chọn được đối tác hợp tuổi làm ăn. Hoặc sớm tìm cách hóa giải nếu hai bên đang làm ăn mà khắc tuổi nhau. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết này tại chuyên mục bói vui nhé!

Cách tính xem hợp tuổi giữa nam Kỷ Mão với nữ Giáp Thân

Xưa nay khi hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán, khi xem tuổi vợ chồng, khi xem tuổi kết hôn hay xem tuổi thì ông cha ta thường xem hai tuổi có hợp nhau không, hai tuổi có xung khắc với nhau không. Mục đích xem hợp tuổi ở đây về hợp tác làm ăn kinh doanh thì sẽ chọn được người hợp tuổi làm ăn với mình để dễ thành công hơn và tránh thất bại trong kinh doanh; về kết hôn, vợ chồng thì sẽ chọn được vợ, chồng hợp tuổi, hợp mệnh như vậy làm ăn mới phát đạt mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống và chuyện tình yêu dễ thành công.

Theo ông cha ta khi xem hợp tuổi làm ăn, kết hôn, vợ chồng thì nên chọn người có mệnh, thiên can, địa chi, cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh tương sinh, tam hợp, lục hợp với với tuổi bạn để bạn xem xét. Trong đó Mệnh và Cung được chú trọng hơn cả. Thường thì Mệnh và Cung tốt, Thiên can và Địa chi không xung khắc là đã chấp nhận được.

Nam 1999 và nữ 2004 có hợp làm ăn và kết hôn hay không
Nam 1999 và nữ 2004 có hợp làm ăn và kết hôn hay không

Muốn giàu lên nhanh chóng, sao bạn không thử vận may với những con lô đẹp mà giấc mơ thấy uống nước gợi ý cho bạn.

Xem bói nam 1999 và nữ 2004 có hợp lấy nhau không

– Xét về bản mệnh Ngũ Hành

Đây là yếu tố quan trọng hơn cả khi xem xung hợp nam nữ. Thông thường mệnh nữ tương khắc với mệnh nam gọi là Đại hung. Do đó cần tránh Đại hung. Tốt nhất là Ngũ hành nữ tương sinh với nam, bình hòa là không tương sinh và không tương khắc với nam.

Niên mệnh Nam là Thổ. Niên mệnh Nữ là Thủy. Như vậy:

Niên mệnh nam tương khắc với niên mệnh nữ vì Thổ khắc Thủy. Mệnh nam không tốt cho mệnh nữ.

Đánh giá Ngũ hành sinh khắc: Tiểu hung

Loading...

Điểm: 0/2 điểm

– Xét về Thiên Can

Thiên can Nam là Kỷ. Thiên can Nữ là Giáp.

Như vậy: Thiên can của nữ tương hợp với thiên can của nam vì Giáp hợp Kỷ.

Đánh giá Thiên can xung hợp: Cát

Điểm: 2/2 điểm

– Xét về Địa Chi

Địa chi Nam là Mão. Địa chi Nữ là Thân.

Như vậy: Tuổi Thân tuyệt tuổi Mão.

Do vậy Địa Chi của 2 vợ chồng Tứ Tuyệt

Điểm: 0/2 điểm

– Cung phi vợ chồng : Phục vị

Chồng sinh năm 1999 tức cung Khảm Thủy lấy vợ sinh năm 2004 tức cung Khảm Thủy mà mà gặp được Phục vị thì rất tốt. Phục vị Thuộc sao Tả Phù là một sao tốt biểu thị cho sự củng cố sức mạnh, mang đến điềm tốt trong thi cử, sự phát triển cho bản thân.

2/2

– Cao Ly Đầu Hình”

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Kỷ nếu lấy người nữ có chi là Thân:

Thì rất tốt, làm ăn cũng có khi thịnh khi suy, nhưng chung cuộc rồi vợ chồng được sống lâu và sang giàu, con cái đông đủ. Hào con có người phát quan.

Điểm : 2/2

Tuổi Vợ Giáp Thân (2004) và chồng Kỷ Mão (1999) bình hòa – không tốt không xấu.

Xem thêm tin bóng đá Tây Ban Nha, Anh, Italia,… được cập nhật đầy đủ, nhanh chóng, chính xác, liên tục 24/24h ngay tại ibongda360.com

Loading...