Nhận định Ankaragucu vs Istanbul BB, 00h00 ngày 11/12: V15 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định, dự đoán kèo bóng đá hôm nay trận Ankaragucu vs Istanbul BB, 00h00 ngày 11/12 thuộc vòng 15 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định Ankaragucu vs Istanbul BB

Nhận định Ankaragucu vs Istanbul BB

Loading...

Với 20 điểm sau 14 vòng đấu, Ankaragucu đang xếp thứ 10 trên BXH. Đây có thể xem là màn khởi đầu không tệ của thầy trò İsmail Kartal. Tuy vậy, xét đẳng cấp và chất lượng đội hình, Ankaragucu không thể sánh với Istanbul BB.

Các vị khách Istanbul BB đang dẫn đầu BXH với 30 điểm, hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 (Kasimpasa). Ở trận đấu muộn vòng 15 đêm nay, thầy trò Abdullah Avci chỉ phải chạm trán tân binh Ankaragucu.

Trên sân khách, Istanbul BB đang duy trì mạch 3 trận toàn thắng, trong đó có 1 trận đấu họ chấp Rizespor với ty le ca cuoc 1/2:0. Đáng chú ý, trong 7 trận xa nhà kể từ đầu mùa, thầy trò Abdullah Avci đã có tới 5 trận giữ sạch lưới. Sự chắc chắn trong phòng ngự chính là 1 trong những lý do giúp Istanbul BB khởi đầu ấn tượng dù họ không sở hữu hàng công mạnh nhất (19 bàn).

Đêm nay, Ankaragucu có ưu thế sân nhà. Nhưng tại đây, họ cũng đã 3 lần phải nếm thất bại. Tin bóng đá nhận định rất khó để thầy trò İsmail Kartal hy vọng có điểm ở trận đấu đêm nay.

Chuyên gia nhận định: Istanbul BB -1/2

Dự đoán tỷ số: 1-2

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"