Nhận định bóng đá QPR vs Luton Town, 2h00 ngày 13/1

Nhận định bóng đá QPR vs Luton Town, 2h00 ngày 13/1, Luton đang chơi khá hay trên sân nhà, phong độ thi đấu của QPR gần đây không hề ổn định.

Nhận định chung QPR vs Luton Town

QPR vẫn được coi là cái dớp của Luton Town. Ket qua truc tuyen 4 trận đối đầu QPR gần đây, Luton Town bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa. Dẫu vậy ở lần tái đấu sắp tới, Luton Town sớm mang đến hứa hẹn vào khả năng phá dớp. Luton Town đang có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với QPR tại Championship 2020/21.

Với thực lực hiện tại của đôi bên thì mục tiêu khả dĩ nhất của cả hai chỉ là trụ hạng thành công mà thôi. Luton Town đang đứng thứ 14/22 đội trên BXH với 30 điểm, tạo cách biệt lên đến 11 điểm so với nhóm xuống hạng. Nhưng tình hình của QPR thì tệ hơn hẳn: thứ 20 và chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm.

nhan-dinh-bong-da-qpr-vs-luton-town-2h00-ngay-13-1
Nhận định bóng đá QPR vs Luton Town, 2h00 ngày 13/1

Cộng thêm lợi thế sân nhà thì chẳng có gì bất ngờ khi Luton sắm vai cửa trên trận này song mức chấp 1/4 lại được xem không tương xứng với vị thế đôi bên vào lúc này. Cần nhớ lần gần nhất tiếp QPR trên sân nhà, Luton cũng chấp 1/4 mà khi đó tình hình đôi bên khác bây giờ và kết quả, Luton có kết quả hòa. Dường như mức chấp 1/4 trận này chủ yếu dựa vào ưu thế sân bãi chứ không phản ánh sự nhỉnh hơn của Luton về phong độ lẫn thứ hạng.

Cần nhớ rằng, Luton đang chơi khá hay trên sân nhà với ,mạch 5 trận gần nhất toàn thắng tỷ lệ châu Á (TLCA), còn QPR đã 10 trận liền chỉ biết đến hòa và thua. Lẽ ra, với chừng đó ưu thế thì ít nhất Luton Town cũng phải chấp 1/2 mới hợp lý. Nhìn chung khi mà mức chấp chính chỉ là 1/4 thì không nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Soi kèo QPR vs Luton Town

Kèo Châu Á: 3 lần tiếp đón QPR gần nhất Luton giữ chuỗi trận bất bại và có được 2 chiến thắng. Trong khi Luton thể hiện được bản sắc trong lối chơi thì những dấu hiệu khủng hoảng của QPR đang ngày 1 rõ nét. Thêm 1 lý do để đội chủ nhà tự tin trong cuộc đối đầu sắp tới. Phong độ gần đây của Luton xứng đáng để đặt niềm tin. Họ thắng 2/6 trận trong khi đội khách đang trải qua chuỗi 7 trận không biết đến chiến thắng. Sức ép là vấn đề QPR phải đối mặt bởi khoảng cách 4 điểm với nhóm cầm đèn đỏ khi đã đấu nhiều hơn 1 trận là hết sức mong manh. Chọn Luton Town.

Kèo O/U: Đây là 2 đội bóng có hàng công nghèo nàn nhưng khá thực dụng đặc biệt là đội chủ nhà. Những chuyến hành quân của QPR mùa này thường rơi vào bế tắc, trong khi đối thủ của họ cũng hiếm khi ghi được quá 1 bàn thắng trong 1 trận. 3/4 vòng đấu gần nhất của Luton không có quá 1 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Luton Town vs QPR

Luton Town: Sluga, Pearson, Vickers, Bradley, Cranie, Ruddock, Rea, Tunnicliffe, Brown, Cornick, Collins.

QPR: Kelly, Masterson, Kane, Manning, Hämäläinen, Eze, Chair, Osayi-Samuel, Cameron, Pugh, Smyth.

Loading...

Dự đoán tỷ số Luton Town 1-0 QPR

Ngoài ra, vào rạng sáng mai sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa Atletico Madrid vs Sevilla và Granada vs Osasuna, bạn có thể cập nhật kết quả của các trận cầu này nhanh nhất tại kqbd TBN.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"