Nhận định kqbd Botev Plovdiv vs APOEL, 0h ngày 21/7

Nhận định kqbd Botev Plovdiv vs APOEL, 0h ngày 21/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Botev Plovdiv đấu với APOEL từ các chuyên gia hàng đầu theo ocduiblog.com

Loading...

Nhận định kqbd Botev Plovdiv vs APOEL, 0h ngày 21/7

Trận Botev Plovdiv vs APOEL thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ hai của Cúp C3 châu Âu/UEFA Europa Conference League 2022/23. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Vasil Levski National (Sofia, Bulgaria).

Botev Plovdiv và APOEL đều không phải tham dự vòng loại đầu tiên. Vì vậy, đây là mới chỉ là trận ra quân của hai đội tại Europa Conference League mùa này.

Trên thực tế, đây là lần đầu tiên Botev Plovdiv trở lại đấu trường châu Âu kể từ mùa 2017/18. Mùa 2017/18, Botev Plovdiv tham dự Europa League và vào tới vòng loại thứ 3.

Tham khảo, Kết quả bóng đá Pháp hôm nay, cập nhật kết quả Ligue 1 giải đấu VĐQG Pháp năm 2022, xem KQBD Pháp mới nhất.

Nhận định kqbd Botev Plovdiv vs APOEL, 0h ngày 21/7

Thứ nhất, phong độ đội chủ nhà đang gặp vấn đề. Liên tiếp 2 trận gần đây, Botev Plovdiv thua thảm trước các “đàn em” Hebar 1918 và Botev Vratsa tại giải VĐQG Bulgaria. Ngoài ra, trong hơn 4 năm qua, Botev Plovdiv cũng chưa từng xuất hiện tại đấu trường Châu Âu và kinh nghiệm trận mạc là điều mà họ còn thiếu.

Thứ 2, tỷ lệ bóng đá hôm nay APOEL Nicosia đang duy trì được sự ổn định cần thiết. 4 trận vừa qua, đại diện đến từ Đảo Cyprus không thua và chỉ một lần thất bại tỷ lệ Châu Á. Bên cạnh đó, APOEL Nicosia đã từng nhiều lần xuất hiện tại đấu trường Châu Âu trong những năm trở lại đây và họ đủ khả năng đánh bại đội chủ nhà.

Lối chơi phòng ngự phản công được triển khai hiệu quả ở chuỗi trận vừa qua của các cầu thủ APOEL. Trung bình APOEL không ghi quá 2 bàn mỗi trận của mình trong khi vẫn giữ vững được mặt trận phòng ngự của mình do đó Botev Plovdiv cần cẩn trọng sau từng đợt lên bóng phản công của mình.

Phía bên kia cầu môn Botev Plovdiv lại chưa có được sự chuẩn bị cần thiết và phong độ chơi bóng thực sự ổn định ở thời gian gần đây. Họ mới có được vỏn vẹn 2 trận giao hữu và 1 trận mở màn giải vô địch quốc gia thế nhưng kết quả là không được khả quan. Mới có được 2 trận hòa cùng 1 trận thua ở trận đấu gần nhất sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ thi đấu và tính hiệu quả trong cách triển khai lối chơi đang được đặt dấu hỏi lớn.

Đội hình dự kiến Botev Plovdiv vs APOEL

  • Botev Plovdiv: Hankic, Puncec, Genev, Van Heertum, Eto’o, Mertens, Minkov, Baltanov, Tonev, Toku, Baroan.
  • APOEL Nicosia: Scuffet, Zabala, Esselink, Vinicius, Joao Pedro, Satsias, Sarfo, Theodorou, Efrem, Ndongala, De Vincenti.

Dự đoán tỷ số Botev Plovdiv vs APOEL

0-1 (Chọn APOEL và Xỉu)

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"