Nhận định Leverkusen vs Atl. Madrid, 2h ngày 14/9

Nhận định Leverkusen vs Atl. Madrid, 2h ngày 14/9 – Giải Cup C1 Châu Âu. Dự đoán kết quả Leverkusen vs Atl. Madrid từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Leverkusen vs Atl. Madrid

Ở trận đầu ra quân đội bóng của nước Đức – Leverkusen dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ thất bại trước Club Brugge của Bỉ với tỷ số 1-0. Có thể sau thành công ở mùa giải trước, Leverkusen đã sau sút một cách khá khó hiểu trong năm nay.

Tính rộng ra, đội bóng của HLV Gerardo Seoane chỉ có một chiến thắng trong 8 trận gần đây nhất trong mọi đấu trường. Niềm vui duy nhất với đội bóng này là chiến thắng 3 – 0 trước Mainz vào ngày 27 tháng 8. sau đó là một chuỗi dài các khủng hoảng. Có thể bạn quan tâm các chuyên gia dự đoán bóng đá đặt cược cho đội nào nhiều hơn

Nhận định Leverkusen vs Atl. Madrid 14/9

Còn về phía đội khách, Atletico Madrid cho thấy một phong độ cực kì khởi sắc. 5 lần ra sân gần nhất, họ thắng 4 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Tuyến đầu duy trì hiệu suất nhả đạn đều đặn cộng thêm hàng thủ thi đấu chắc chắn và ăn khớp ở từng vị trí với nhau lý giải cho thành tích ấn tượng của họ.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai CLB trong lịch sử, Atletico Madrid có thông số áp đảo với 3 chiến thắng trong khi đội chủ nhà chỉ có 1 trận giành 3 điểm. Với tình hình hiện tại, cứ thi đấu đúng phong độ của mình, có lẽ đội khách sẽ giành 3 điểm trận này.

Lịch sử đối đầu Bayer Leverkusen vs Atletico Madrid

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Atletico Madrid là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi đánh bại Leverkusen đến 3 lần, thua 1 và để hòa 1. Lần gần nhất làm khách đến sân nhà của Leverkusen, đại diện La Liga đã để thua với tỷ số 2-1.

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Atletico Madrid

  • Leverkusen: Amine Adli, Florian Wirtz, Bellarabi, Andrey Lunev chấn thương; Exequiel Palacios (nghi ngờ).
  • Atletico Madrid: Savic, Reguilon chấn thương; Felipe bị treo giò; Oblak không sung sức.

Đội hình ra sân Leverkusen vs Atletico Madrid

  • Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Hincapie, Bakker; Aranguiz, Andrich; Frimpong, Diaby, Hudson-Odoi; Schick.
  • Atletico Madrid: Grbic; Hermoso, Witsel, Reinildo; Molina, Llorente, Koke, De Paul, Carrasco; Felix, Morata.

Dự đoán tỷ số bóng đá Leverkusen vs Atl. Madrid: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"