Nhận định Santos vs Flamengo, 5h00 ngày 3/7, VĐQG Brazil

Nhận định Santos vs Flamengo, 5h00 ngày 3/7 – vòng 15 giải VĐQG Brazil. Dự đoán kết quả Santos vs Flamengo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Santos vs Flamengo

Thời gian vừa qua chứng kiến phong độ thi đấu rất kém thuyết phục của CLB Flamengo. Cụ thể, đội bóng áo sọc đỏ đen phải chịu đến 4 thất bại ở 6 vòng đấu gần nhất trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2021/22. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho đội khách chưa thể tạo ra được sự bứt phá nào quá lớn. Hiện tại, Flamengo vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH cùng 18 điểm có được sau 14 lượt trận.

Tham vọng tìm lại vinh quang với Flamengo vẫn còn rất nhiều chông gai và thử thách. Điều quan trọng là họ cần phải tìm lại được cảm hứng chơi bóng quen thuộc. Bên kia chiến tuyến, CLB Santos cũng chẳng phải cái tên nào quá khủng khiếp ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà liên tiếp đẩy giới đầu tư châu Á vào cửa tử. Bằng chứng là việc binh đoàn áo đen trắng chỉ có đúng 1 chiến thắng ở 8 vòng đấu gần nhất. Từ vị thế của 1 đội top 4, Santos lúc này đã tụt xuống thứ 7 với 19 điểm cả thảy.

Nhận định Santos vs Flamengo 3/7

Dù là một tập thể được đánh giá rất cao thế nhưng đội chủ nhà cũng sẽ cần phải có những nỗ lực của riêng mình nếu như muốn tiến bộ hơn trong tương lai. Họ chắc chắn vẫn sẽ ít nhiều gặp những khó khăn trong màn tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Flamengo sắp tới. Màn so tài sẽ là sự giằng co tương đối hấp dẫn giữa hai cái tên đã từng “làm mưa làm gió” trong quá khứ. Tuy nhiên khả năng nổ tài sẽ không phải là kịch bản quá hoàn hảo để có thể xảy ra.

Loading...

Việc được chơi trên sân nhà sẽ giúp cho Santos không hề phải chịu bất kì một sự thua thiệt nào so với Flamengo trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là đồng banh. Dù vậy thì có thể nói việc đội chủ nhà sa sút rất lớn thời gian qua sẽ là một thời cơ để cho binh đoàn áo sọc đỏ đen có thể tận dụng. Chiến thắng là mục tiêu khả dĩ dành cho Flamengo trước chuyến hành quân xa nhà sắp tới.

Lịch sử đối đầu Santos vs Flamengo

Santos thắng 4 thua 5 hòa 1 trong 10 trận đối đầu với Flamengo

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Santos Vs Flamengo

  • Santos4 hòa  1 thắng trong  5 trận đấu gần nhất
  • Flamengo:2 thắng 3 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến trận cầu Santos vs Flamengo

  • Santos: Eduardo, Lucas Pires; Fernández, Bruninho; Léo Baptistão, Zanocelo, Julio; Marcos Leonardo, João Paulo; Madson, Maicon.
  • Flamengo: Diego Alves; David Luiz, Filipe Luís; Pereira, Willian Arão, Thiago Maia; Éverton Ribeiro, Gabi, B. Henrique, Matheuzinho, Rodrigo Caio.

Dự đoán tỷ số bóng đá Santos vs Flamengo: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về dự đoán 3 trái là sao ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"