Tin bóng đá 31/8: Barca đồng ý bán Moriba cho Leicester City

Tin thể thao 30/08: Barca đồng ý bán Moriba cho Leicester City, SAO New Zealand ghi bàn thứ 30.000 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, Real Madrid từ bỏ vụ Mbappe … là những tin bóng đá chính hôm nay

Barca đồng ý bán Moriba cho Leicester City

Theo những thông tin được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Barca đã ưng thuận với lời đề nghị trị giá 15 triệu euro (kèm 5 triệu euro biến phí) của RB Leipzig trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ilaix Moriba.

Hai CLB hiện đang tiến hành chốt những chi tiết cuối cùng của thương vụ này. Dự kiến mọi thứ sẽ được hoàn tất trước khi TTCN hè 2021 chính thức đóng cửa vào cuối ngày 31/8. Cầu thủ 18 tuổi của Barca được xem là phương án thay thế lý tưởng cho Marcel Sabitzer, cầu thủ vừa chuyển sang khoác áo Bayern.

Loading...

Barca đồng ý bán Moriba cho Leicester City

SAO New Zealand ghi bàn thứ 30.000 trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Chris Wood (Burnley) vừa ghi một trong những bàn thắng ý nghĩa nhất sự nghiệp. Cụ thể, pha lập công mở tỷ số ở trận đấu giữa Burnley và Leeds United của tiền đạo người New Zealand chính là bàn thắng thứ 30.000 trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Dù vậy Burnley chỉ giành được trận hòa 1-1 trên sân nhà.

Real Madrid từ bỏ vụ Mbappe

Goal xác nhận, Mbappe sẽ ở lại PSG trong mùa giải năm nay bất chấp những nỗ lực theo đuổi của Real Madrid. Trước đó, sau 2 lời đề nghị bị từ chối, đội bóng Tây Ban Nha tự tin sẽ có được cái gật đầu với lời đề nghị thứ ba trị giá 200 triệu euro, tuy nhiên họ cuối cùng đã từ bỏ. Về phía Mbappe, cầu thủ này sẽ thi đấu năm cuối cùng tại đội bóng nước Pháp trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Wenger tái cảnh báo Xhaka

Granit Xhaka đã mắc rất nhiều thẻ đỏ từ khi gia nhập Arsenal và tấm thẻ đỏ mới đây ở trận thua Man City khiến HLV Arsene Wenger phải lên tiếng nhắc lại lời khuyên mà ông từng dành cho anh trước đây. “Nếu cậu ta đã không tính nhịp tốt để chuồi bóng, hãy hạn chế chuồi bóng nhiều nhất có thể. Cố gắng giữ trụ trong lúc lấy bóng, khi đấu tay đôi với đối phương đó luôn là cách tốt nhất”, ông nói.

Bạn có biết copa america mấy năm 1 lần và được tổ chức ở đâu không? Có phải man city thay đổi logo hay không? và ý nghĩa trên logo của đội bóng này là gì? Hãy cùng tìm hiểu các bài viết trên trang mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"