Tin bóng đá chiều 15/11: Hàng thủ kém cỏi, MU nhắm trung vệ sáng giá

Tin bóng đá chiều 15/11: Hàng thủ kém cỏi, MU nhắm trung vệ sáng giá; Luka Jovic muốn rời Real để tới NHA; HLV Santos trấn an CĐV

Tin bóng đá chiều 15/11: Hàng thủ kém cỏi, MU nhắm trung vệ sáng giá

Hàng thủ kém cỏi, MU nhắm trung vệ sáng giá

Những màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian gần đây của các cầu thủ phòng ngự khiến BLĐ của Man United quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo đó, mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Jules Kounde. Tuy nhiên, phía Sevilla được cho là hét giá lên tới 68 triệu bảng.

Luka Jovic muốn rời Real để tới NHA

Theo một số nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha tiết lộ, tiền đạo Luka Jovic đang cảm thấy chán nản tại Real Madrid và muốn ra đi ngay TTCN đông tới. Đích nhắm của của tiền đạo này sẽ là một đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Hiện Arsenal đang được xem là bến đỗ thích hợp nhất cho chân sút này.

Mời bạn xem thêm ty so bong da hom nay cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

Smith đồng ý dẫn dắt Norwich

Loading...

HLV Dean Smith đã đồng ý trở thành tân HLV của Norwich và một thông báo sẽ sớm được phát đi. Smith mới bị Aston Villa sa thải nhưng sẽ được trao hợp đồng 2 năm rưỡi ở Norwich.

Real và PSG đại chiến giành Kessie

Real Madrid và PSG đều quan tâm tới Franck Kessie vào thời điểm này. Tờ AS khẳng định Rossoneri đã chấp nhận để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang bong da để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

HLV Santos trấn an CĐV

Chia sẻ trên Abola, HLV Fernando Santos tỏ ra rất tiếc nuối khi Bồ Đào Nha đã để tuột khỏi tay tấm vé chính thức tham dự VCK World Cup 2022 sau trận thua Serbia. Mặc dù vậy, nhà cầm quân này đã trấn an CĐV với tuyên bố sẽ đưa Bồ Đào Nha tới World Cup 2022 qua vòng play-off.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"