Xem chi tiết tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 10/04/2020

Mời các bạn cùng Ocduiblog.com xem chi tiết tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 10/04/2020 nhằm ngày 18 Tháng 3 Năm 2020 AL Tức là ngày Quý Mùi, Tháng Canh Thìn, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 10/04/2020

Loading...

Xem bói bài về vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Vận may đem tới cho người tuổi này nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và quyết đoán để không đưa ra các quyết định sai lầm.

Trên phương diện tài lộc, bạn không nên tiêu xài vào những thứ vô nghĩa cũng như tránh xa các nơi cám dỗ như trang web, nhóm, fanpage bán hàng trực tuyến…

Tỷ Kiên xuất hiện, có thể vận trình tình cảm của những chú Chuột hôm nay không được tốt cho lắm khi mà bản mệnh cố chấp không chịu nhận lỗi sai về mình. Một mối quan hệ mà bạn cảm thấy không xứng đáng để mình hạ thấp cái tôi để có sự hòa hợp đôi bên thì khó có thể lâu bền được.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tý thứ sáu ngày 10/04/2020

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Có tin tức của thân nhân hoặc bè bạn ở xa. Có cuộc ra đi ngắn của mình hoặc người thân trong nhà. Có tài lộc hoặc được mời dự tiệc ăn uống. Ngày có sự thu xếp vị trí đồ đạc trong nhà.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa sang, chỉnh đốn, tu bổ cho nhà cửa, công việc, hoặc ngày có sự gặp gỡ nguời thân, bè bạn. Không nên dính líu đến công việc, tình cảm của người khác. Nên lấy sự hòa giải, tình cảm mà đối đãi nhau. Có tài lộc, có cuộc đi ngắn.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên thấy nay có hỷ sự, tin vui. Nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt. Ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu thấy có tài lộc bất ngờ thì không nên tiến thêm, dễ hao tài, hoặc hao tốn về giải trí, giao thiệp, chia chác. Nếu không phải là tiền bạc thì là chuyện có lợi trong việc bàn bạc làm ăn. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Sự việc thường hay có sự trắc trở hoặc có những chuyện xảy ra trái với dự tính. Không nên tranh cãi, nóng vội, bực mình. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, nhưng cũng có tài lộc hoặc có tin tốt. Cần phải biết chờ đợi, hòa hoãn. Ngày dù có gặp nhiều chuyện đến cần phải giải quyết cũng không nên lo ngại, hoăc bối rối. Nếu không phải là việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Nên đi lại, di chuyển, gặp gỡ mới tốt. Ngày có nhiều sự biến động về tiền bạc, công việc làm ăn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Nếu thấy có lợi thì không nên tiến thêm, dễ hao tài, hoặc hao tốn về giải trí, giao thiệp, chia chác.

Loading...