Bóng đá Việt Nam 25/8: Trợ lý của HLV Park dẫn dắt Nam Định

Bóng đá Việt Nam 25/8: Trợ lý của HLV Park dẫn dắt Nam Định, 5 cầu thủ bị treo giò ở vòng 14 V-League 2022…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

 Trợ lý của HLV Park dẫn dắt Nam Định

Ngày 24/8, CLB Nam Định đã thông báo bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt thay cho HLV Nguyễn Văn Sỹ. Đây là một gương mặt không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam bởi ông Việt từng có thời gian dẫn dắt CLB Quảng Nam trước khi làm công tác tại các đội U16 và U19 Việt Nam và làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo từ năm 2021.

Thách thức đầu tiên mà HLV Vũ Hồng Việt phải đối đầu trên cương vị thuyền trưởng của Nam Định sẽ là trận tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường.

Bóng đá Việt Nam 25/8: Trợ lý của HLV Park dẫn dắt Nam Định
Bóng đá Việt Nam 25/8: Trợ lý của HLV Park dẫn dắt Nam Định

U20 Việt Nam khép lại chuyến tập huấn Nhật Bản 

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U20 châu Á 2023, ĐT U20 Việt Nam đã có chương trình tập huấn ngắn ngày tại Nhật Bản. Tại đây, đội sẽ đá giao hữu với đội U20 Nhật Bản và hai đội bóng địa phương nhằm nâng cao trình độ các cầu thủ trẻ.

Với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã bộc lộ rất nhiều hạn chế trong các màn so tài với các đội bóng xứ Mặt trời mọc. Ở trận đấu đầu tiên, họ để thua U20 Nhật Bản với tỷ số đậm 0-5.

Tiếp đến, các học trò ông Đinh Thế Nam thua với kqbd hom nay 2-5 trước đội trẻ Cezero Osaka. Và ở trận đấu cuối, họ tiếp tục phải nhận thêm thất bại trước đội sinh viên của Đại học Osaka Sangyo. Những thất bại đó cũng sẽ là một bài học để các cầu thủ cải thiện bản thân hơn nữa, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại U20 châu Á.

5 cầu thủ bị treo giò ở vòng 14 V-League 2022

Theo thông báo của BTC V-League 2022, có 5 cầu thủ bị treo giò ở vòng 14 V-League 2022, đó là Văn Hoàng (SLNA), Văn Vũ (B.Bình Dương), Gustavo (Đông Á Thanh Hoá), Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Thái Bình (Hải Phòng). Nguyễn Văn Hoàng là thủ thành số 1 của SLNA. Sự vắng mặt của thủ thành này được xem là điều hết sức đáng tiếc với SLNA.

HLV B.Bình Dương là ông Lư Đình Tuấn cũng sẽ phải đau đầu với trường hợp treo giò của Tô Văn Vũ. Ở thời điểm hiện tại, Tô Văn Vũ có vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của b.Bình Dương.

Đông Á Thanh Hóa cũng không có được lực lượng mạnh nhất ở vòng đấu 14 khi không có sự phục vụ của hậu vệ Gustavo Sant Ana Santos. Hai cầu thủ còn lại bị treo giò ở vòng 14 V-League 2022 là Hoàng Thái Bình (Hải Phòng) và Đào Văn Nam (Hà Tĩnh).

Hậu vệ số một ĐT Việt Nam đáp trả tin đồn giải nghệ sớm

Trong khi Đoàn Văn Hậu đã trở lại thì đối tác ăn ý nhất của anh tại ĐT Việt Nam – Nguyễn Trọng Hoàng vẫn đang nỗ lực điều trị sau gần 1 năm dính chấn thương. Tuy nhiên, cơ hội để hậu vệ 33 tuổi góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Mới đây, bà xã của hậu vệ sinh năm 1989 đã lên tiếng tiết lộ về quá trình điều trị và tình hình hiện tại của Trọng Hoàng khiến người hâm mộ xót xa.

Loading...

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kết quả bóng đá của tất cả các trận đấu lớn như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, kết quả bóng đá đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha…..

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"