Bóng đá hôm nay 14/10: Watford cần giữ sạch lưới trước Liverpool

Watford cần giữ sạch lưới trước Liverpool, Số tiền Real Madrid phải trả để có sao Monaco, Pogba, Fernandes bị chê sút penalty không bằng Ronaldo… là những tin bóng đá hôm nay 14/10.

Watford cần giữ sạch lưới trước Liverpool

Khi được hỏi liệu có thưởng cho các cầu thủ Watford ăn pizza như những gì ông từng làm ở Leicester hay không, Ranieri đáp: “Pizza thì đơn giản quá. Nếu chúng tôi giữ sạch lưới (trước Liverpool), tôi sẽ đãi họ cả bữa tối”.

Watford đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh mùa này với 7 điểm. The Hornets chưa trắng lưới trận nào suốt 7 vòng đấu đã qua và cuộc tiếp đón Liverpool vào ngày 16/10 là thử thách cực đại dành cho thầy trò Ranieri. Hiện tại, The Reds đang là đội ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh với 17 pha lập công.

bong-da-hom-nay-14-10-watford-can-giu-sach-luoi-truoc-liverpool
Watford cần giữ sạch lưới trước Liverpool

Số tiền Real Madrid phải trả để có sao Monaco

Ưu tiên của Real Madrid trong những kỳ chuyển nhượng tới là vị trí tiền vệ trung tâm. Tại sân Santiago Bernabeu trong nhiều năm qua, gần như chỉ duy nhất Casemiro là tiền vệ đánh chặn có chất lượng nhất là với mức kèo bóng đá trực tuyến vẫn quan trọng với họ.

Khi thiếu đi tuyển thủ Brazil, Real Madrid tỏ ra rất mong manh. HLV Carlo Ancelotti rất hiểu điều này và yêu cầu CLB chủ quản củng cố khu trung tuyến. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real đã mang về Eduardo Camavinga từ Rennes với giá 31 triệu euro.

Loading...

Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid đang hướng tầm ngắm về phía 2 tiền vệ người Pháp khác. Cái tên đầu tiên là Paul Pogba, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United sau mùa 2021-22.

Pogba, Fernandes bị chê sút penalty không bằng Ronaldo

Cựu tuyển thủ bóng đá Pháp, Frank Leboeuf mới đây đã lên tiếng khuyên các ngôi sao như Paul Pogba và Bruno Fernandes thay đổi cách đá phạt đền. Trên chấm 11m, Pogba thường có thói quen “đi bộ” trước khi dứt điểm, còn Fernandes được biết đến với phong cách “nhảy chân sáo”.

Dù vậy, Leboeuf khẳng định cách đá của bộ đôi siêu sao MU dễ bị thủ môn “bắt bài”. đồng thời so sánh với Cristiano Ronaldo. Thời trẻ, CR7 cũng có thói quen sút phạt đền rườm rà nhưng giờ chuyển hẳn sang phong cách truyền thống (chạy đà và dứt điểm luôn).

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"