Chelsea tăng lương khủng cho… thương binh

Chiến thắng trước một đối thủ khó nhằn khiến BLĐ Chelsea tin tưởng hơn vào đội hình hiện tại, nhưng họ lại tăng lương cho cầu thủ chưa ra sân một phút nào.

Chelsea đã rời Molineux với kết quả bóng đá hôm nay là 5-2, điều đáng chú ý là cả 5 bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo của đội bóng này gồm Fikayo Tomori, Tammy Abraham (lập hattrick) và Mason Mount.

Tối thứ Bảy tuần trước Chelsea phải làm khách tại hiểm địa Molineux của Wolverhampton. Đây là trận đấu được dự đoán sẽ đem lại nhiều khó khăn cho đoàn quân non trẻ của HLV Frank Lampard, nhưng thực tế trên sân thì The Blues đã trình diễn một thế trận áp đảo cả về tỷ số lẫn lối chơi.

Loading...

Họ quyết định tăng lương cho Callum Hudson-Odoi, cầu thủ chưa ra sân một phút nào cho Chelsea kể từ đầu mùa do chấn thương dài hạn. Cầu thủ này đã tỏa sáng trong đội hình của HLV Maurizio Sarri nhưng đã không thể ra sân kể từ tháng 4 năm nay.

Chelsea tăng lương khủng cho... thương binh
Chelsea tăng lương khủng cho… thương binh

Trong bối cảnh Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp (cấm mua, chỉ được phép bán), ban lãnh đạo CLB đã đồng ý với chính sách sử dụng măng non của ‘Người không phổi’. Và chính sách này đã không phụ lòng tin của những người yêu mến Chelsea, sau khởi đầu chệch choạc với thất bại 4-0 trước MU thì Chelsea đã trải qua chuỗi trận bất bại cùng tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay không mấy ổn định.

Chelsea đang có một thế hệ trẻ tài năng và có thể sử dụng lâu dài. Đây là điều mà chủ tịch Abramovich mong muốn, từ lâu ông chủ người Nga đã muốn Chelsea có thể ‘tự nuôi chính mình’.

Đội chủ sân bóng đá Stamford Bridge tuyên bố sẵn sàng đãi ngộ cầu thủ 18 tuổi này bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần tương đương gần 11 triệu bảng mỗi năm. Đây là một con số sánh ngang rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"