Kế hoạch mua sắm của Liverpool trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Kế hoạch mua sắm của Liverpool trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông qua những chia sẻ của Kloop trước báo chí bóng đá.

Premier League 2018/19 đang diễn ra theo cách ngọt ngào với Liverpool. Qua 18 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt vẫn chưa 1 lần bại trận. The Kop sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải đấu và kết quả bóng đá đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 4 điểm nhiều hơn CLB bám đuổi Manchester City.

Tuy vậy, khi bước vào giai đoạn marathon khắc nghiệt mùa Đông, Liverpool đang phải hứng chịu không ít tổn thất. Đơn cử như các chấn thương của Joel Matip, Joe Gomez, Trent Alexander-Arnold hay Naby Keita gần đây.

ke-hoach-mua-sam-cua-liverpool-truoc-ky-chuyen-nhuong-mua-dong

Nhận định bóng đá hôm nay trước cơ hội lần đầu đăng quang Premier League sau hàng chục năm chờ đợi, Klopp để ngỏ khả năng bổ sung thêm tân binh mới ở phiên chợ Đông nếu tình hình lực lượng tiếp tục chuyển biến xấu.

“Tôi rất hạnh phúc với những gì mình có, nhưng bạn không thể biết chắc.” ESPN dẫn lời chiến lược gia người Đức. “Đó là lý do tôi luôn để cánh cửa mở, phòng trường hợp chuyện gì đó xảy ra và bạn phải tìm cách giải quyết. Vẫn còn số lượng các trận đấu rất lớn phía trước và thật sự quan trọng khi bạn có thể phản ứng trước mọi diễn biến.”

Mới đây, trong một buổi trò chuyện ở đêm Gala Liverpool FC Foudation, chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu rất thú vị về cầu thủ mà ông cho rằng xuất sắc nhất, vĩ đại nhất mọi thời đại, cũng như tiền đạo yêu thích nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Jurgen Klopp nói: “Cha tôi luôn nói với tôi rằng dù người ta có nói gì trong tương lai thì Pele vẫn giỏi nhất. Tôi thực sự đã gặp ông ấy tại World Cup 2006, khi tôi còn là một chuyên gia. Tôi không phải mẫu người hay lo lắng nhưng tôi đã đổ mồ hôi như điên trong khoảnh khắc đó. Với tôi, rõ ràng Pele là số 1”.

Loading...

Sau đó, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng nói thêm một chút về cặp đôi siêu sao đang “tàn phá” thế giới bóng đá trong suốt 10 năm qua. Và có vẻ như Klopp yêu thích Messi hơn Ronaldo. “Tôi chỉ có một tấm ảnh (selfie) trong điện thoại của mình. Đó là với Messi. Crítiano Ronaldo đã ở trong phòng trước đó”. Ông nói thêm.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"