Ashley Young lên tiếng bày tỏ muốn gắn bó lâu dài với United

Mới đây, công thần của United, Ashley Young đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó dài lâu với đội bóng.

Mới đây, công thần của United đã lên tiếng báo tin vui cho ông thầy của mình khi bày tỏ mong muốn được cống hiến lâu dài cho đội bóng: “Tôi biết mình đã gần 34 tuổi, thế nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn khao khát chiến thắng, khao khát được chinh phục danh hiệu cao quý nhất xứ sở xương mù đó là top 1 trên bang xep hang bong da anh, và tôi tin đó là điều mọi cầu thủ đều mong muốn.”

Ashley Young lên tiếng bày tỏ muốn gắn bó lâu dài với United

“Khi gia nhập một đội bóng đá như Manchester United, nếu chưa biết về lịch sử của đội bóng thì trước tiên bạn nên dành ra một tuần để tìm hiểu.”

“Lịch sử của đội bóng là về những huyền thoại, những danh hiệu và những chiếc cúp. Nếu có cơ hội bước vào phòng truyền thống của CLB, bạn sẽ muốn được là một phần của những chiến tích mà Quỷ đỏ từng lập nên. Tôi đã và đang là một phần của đội bóng này. Chúng tôi đã có những năm tháng rất thành công.”

“Như thế, bạn sẽ cảm thấy được đội bóng mình đang khoác áo tầm cỡ, vĩ đại ra sao. Với tôi, đây là đội bóng lớn nhất thế giới và sẽ luôn là như vậy.”

Loading...

Như đã biết, Ashley Young vừa qua đã lập một siêu phẩm vào lưới Fulham góp phần vào kết quả ngoại hạng anh 4-1 của đội chủ sân Old Trafford qua đó cho người ta thấy tại sao mình được gọi với biệt danh “Young của mùa chuyển nhượng”. Tuy nhiên bất chấp việc lão tướng người Anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay cũng như là một trong số ít “ái tướng” của Jose Mourinho.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"