Nhận định Parma vs Frosinone, 2h30 ngày 22/1 , Giải hạng 2 Ý

Nhận định Parma vs Frosinone, 2h30 ngày 22/1 – Giải hạng 2 Ý, Serie B. Dự đoán kết quả Parma vs Frosinone từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu.

Nhận định Parma vs Frosinone

Sau 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi, Parma đã tìm lại niềm vui khi giành trọn 3 điểm trước Alessandria ở vòng vừa rồi. Thậm chí còn là trận đấu họ phải chơi trên sân khách. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội rạng sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Loading...

Tuy nhiên, sau nửa đầu mùa giải, Parma mới chỉ giành được 23 điểm, đứng ở vị trí thứ 12 tại Serie B, kém top 8 đến 6 điểm và top 2 đến 14 điểm. Chính vì thế, muốn thăng hạng, họ cần phải chơi tốt hơn.

Nhận định Parma vs Frosinone 22/1

Ở phía đối diện, Frosinone đang có 31 điểm và vị trí thứ 7. Họ cũng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước SPAL và Pisa. Điều đó mang lại sự hưng phấn rất lớn cho đội khách. Họ đang rất tự tin có thể thăng hạng cuối mùa này.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2 trên sân của Frosinone. Giữa hai đội bóng này khá cân bằng với 3 chiến thắng cho Parma, 2 trận cho Frosinone và 3 trận hòa trong 8 lần gặp nhau gần nhất.

Thành tích đối đầu của Parma vs Frosinone

Parma thắng 3 hoà 3 và thua 2 trong 8 lần đối đầu Frosinone gần nhất.

Phong độ thi đấu gần đây Parma vs Frosinone

  • Parma thắng 4 thua 3 hòa 3 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Frosinone thắng 4 thua 4 hòa 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình ra sân dự kiến của Parma vs Frosinone

  • Parma (4-3-3): Gianluigi Buffon; Danilo, Yordan Osorio, Elias Cobbaut; Enrico Del Prato, Pasquale Schiattarella, Franco Vasquez, Simon Sohm, Andrea Rispoli; Roberto Inglese, Adrian Benedyczak
  • Frosinone (4-3-3): Federico Ravaglia; Matteo Cotali, Federico Gatti, Przemyslaw Szyminski, Francesco Zampano; Matteo Ricci, Karlo Lulić, Luca Garritano; Luigi Canotto, Alessio Zerbin, Camillo Ciano

Dự đoán tỷ số bóng đá Parma vs Frosinone: 1-2

Hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới, vậy bạn có biết những hậu vệ hay nhất thế giới là những cái tên nào không? Cùng tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"