Phân tích dự đoán Mallorca vs Atletico Madrid ngày 9/4

Phân tích dự đoán Mallorca vs Atletico Madrid ngày 9/4. Thông tin thống kê uy tín trước trận đấu bóng đá Mallorca vs Atletico Madrid vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.

Nhận định trận Mallorca vs Atletico Madrid ngày 9/4

Mallorca đang rơi vào khủng hoảng. Điều đó được thể hiện rất rõ qua những kết quả mà họ đang phải đón nhận. Cụ thể, Mallorca đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp toàn thua. Chuỗi trận tệ hại trên đẩy đội bóng này xuống nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách với nhóm an toàn hiện tại đang là 2 điểm. Đây là một con số không quá lớn nhưng rất khó có thể san lấp.

Hàng công cùn mòn còn hàng thủ thiếu chắc chắn đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng này. Cụ thể, 7 trận đấu đã qua thì họ “tịt ngòi” tới 5 trận. Đó là một con số rất đáng lo ngại. Tính rộng ra sau 30 vòng đấu thì Mallorca mới chỉ ghi được vỏn vẹn 26 bàn thắng. Hiệu suất chưa đến 1 bàn/1 trận. Nhìn rộng ra, Mallorca đang là cái tên ghi được ít bàn thắng thứ 3 tại La Liga. Ở vòng đấu tới đây, họ sẽ phải chạm trán với một Atletico Madrid có hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Với tình cảnh trên, rất khó để Mallorca có thể chọc thủng lưới đối thủ này ở trận đấu sắp tới. Tham khảo, luật bóng đá 11 người nhanh chính xác nhất.

Phân tích dự đoán Mallorca vs Atletico Madrid ngày 9/4

Loading...

Lịch thi đấu sắp tới là cơ hội để họ sửa chữa sai lầm khi các đối thủ đều nằm ở nhóm cần điểm trụ hạng, không có chiến thắng đồng nghĩa với việc tự hủy.

Trên hàng công Dani Rodriguez, Angel, Salva Sevilla có 3 bàn, theo sau là Fer Nino và Muriqi cùng có 2 bàn, tuy vậy tất cả mới chỉ dừng lại ở mức trung bình, chưa có một chân sút nào bộc lộ khả năng ghi bàn đáng nể cả.

Tuyến giữa Lee Kang In thi đấu khá tốt, Jaume Costa hay Salva Sevilla thường được tin tưởng, đã tạo ra 2 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Kubo cũng có thể mang tới bất ngờ khi được tung vào sân. Tham khảo, đá phạt trực tiếp nhanh chính xác nhất.

Phân tích dự đoán Mallorca vs Atletico Madrid ngày 9/4

Hàng công của Mallorca tịt ngòi trong 5/7 trận gần nhất. Trong khi đó, Atletico Madrid đã lại thi đấu thực dụng đúng với bản sắc: 3/4 trận gần đây chỉ chứng kiến đúng 1 bàn được ghi/trận. Việc tỷ lệ bàn thắng chính ở mức khá thấp 2 1/4, cộng thêm việc Mallorca được chờ đợi sẽ thắng kèo thì trận này có thể chỉ về Xỉu.

Kèo Châu Âu 

Trong khi đó thì Atletico Madrid thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược. Họ có được 6 trận thắng liên tiếp chỉ tính ở giải nội địa, giúp cho đội khách đang có lợi thế cạnh tranh vị trí trong top 4. Trải qua 30 trận đấu thì Atletico Madrid có được 57 điểm bằng với 2 đội bám sát và đứng thứ 3 BXH. Rõ ràng với thành tích thăng hoa gần đây giúp cho đội khách có được sự tự tin cực kỳ lớn để hướng đến chiến thắng tiếp theo. Tham gia dự đoán đá banh ngay hôm nay đặt cược cho Atletico Madrid để có cơ hội thắng lớn.

Kèo Châu Âu được cổng game ấn định ăn 3.25 cả trận. Cả hai đội Mallorca vs Atletico Madrid lần lượt nhận mức cược ăn là 4.31 và 1.93 cả trận.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Atletico Madrid

  • Mallorca: Rico; Gonzalez, Baba, Olivan, Gaya, Maffeo; Sevilla, Battaglia, Rodriguez; Nino, Muriqi.
  • Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Reinildo; Vrsaljko, De Paul, Kondogbia, Llorente, Carrasco; Felix, Suarez.
Dự đoán kết quả Mallorca vs Atletico Madrid: 0-0
Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"