Một số lời khuyên cho bạn khi hẹn hò lần đầu tiên

Khi nói đến hẹn hò lần đầu ai cũng cảm thấy khá bối rối và vô cùng lúng túng. Không biết lần đầu đó nên làm thế nào để lại ấn tượng tốt đẹp cho đối phương, đây là điều chàng trai hay cô gái nào cũng thắc mắc.

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn là bước đầu đánh dấu mối quan hệ của các bạn xem có thể tiến tới xa hơn đi đến mối quan hệ tình yêu này hay không. Bước quan trọng đầu tiên về buổi hẹn hò này đầu tiên ai cũng phải nói đến ngoại hình, khi ngoại hình tự tin bạn sẽ tự tin hơn nhiều. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn khi lần đầu hẹn hò.

hẹn hò lần đầu

Lời khuyên cho bạn khi hẹn hò lần đầu

Trang phục

Bạn cần phải chọn một trang phục đẹp, nhưng cũng không kém phần lịch sự và nhã nhặn, không cần phải là những đồ quá đắt tiền quá hàng hiệu nhưng cũng phải lịch sự một chút. Đầu tóc sao cho chỉnh chu không bị rối, phụ kiện vừa đủ, cơ thể nên sạch sẽ không có mùi cơ thể.

Điểm quan trọng nhất là đôi giày dưới chân bạn, đối với các chàng hay các nàng cũng thế nên biết chọn giày sao cho phù hợp với bộ đồ mình đang mặc một cách hài hòa nhất. Điều này cũng là một điểm tinh tế mà bạn hay để ý đối phương.

Tự tin

Trong buổi hẹn hò đầu tiên bạn nên giữ cho mình một phong thái tự tin, không lúng  túng, ngượng ngùng. Bạn muốn tự tin thì trang phục luôn là cách bạn cảm thấy tự tin nhất, chọn một bộ cánh ưng ý bạn sẽ vô cùng tự tin đấy.

Đôi mắt của bạn luôn hướng về đối phương mà không nên đảo qua đảo lại nhìn xung quanh. Bạn hãy nhìn họ cho họ biết là bạn lắng nghe họ nói và tập trung vào câu chuyện của cả 2.Nếu trong suốt buổi nói chuyện, có lúc nào đó bạn thấy bối rối hay một chút tâm trạng lo lắng xuất hiện, bạn đừng nên cố tỏ ra mình vững vàng. Hãy dừng lại, nhấp ngụm nước và hít thở một hơi thật sâu để lại bình tĩnh trước khi tiếp tục trò chuyện.

Loading...

Chú tâm vào buổi hẹn

Bạn rất dễ dàng để tạo dựng một mối quan hệ nếu như bạn thật sự để tâm đến cuộc trò chuyện của 2 người. Bạn nên tắt điện thoại để chế độ rung và chăm chú lắng nghe người kia nói hay đơn giản chỉ là gợi mở về những đề tài người kia thích hoặc một đề tài nào đó mà cả 2 cùng quan tâm, nên biết cách khéo léo chuyển sang vấn đề khác nếu như cuộc nói chuyện gần đi vào gõ cụt.

Quan trọng không kém chính là ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt của bạn như thế nào khi nàng kể chuyện vui và đừng bao giờ huyên thuyên một mình hay để nàng độc thoại. Cũng phải nhớ rằng có những câu hỏi đừng nên hỏi ngay vào buổi đầu hẹn hò, như quan điểm chính trị, tôn giáo, tài chính hay gia phả của nàng. Hãy cho nàng thấy được bạn là người có khiếu nói chuyện và biết lắng nghe, nàng sẽ cảm thấy bạn là người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ, và một cuộc hẹn tiếp theo sẽ nằm trong tầm tay.

Đừng nói quá nhiều

Theo ocduiblog, khi gặp đối phương ai cũng muốn thể hiện mình, muốn đối phương nhìn nhận mình một cách tốt nhất ngay từ ngày đầu gặp. Nhưng bạn không nên cứ thao thao bất tuyệt mà nói khi bạn không để họ nói câu nào như vậy sẽ khiến họ khó chịu. Bạn hãy trò chuyện với đối phương một cách vui vẻ và đưa ra những câu hỏi dí dỏm, hài hước hoặc hỏi về thông tin cá nhân hay hỏi để biết thêm những sở thích của họ. Những câu hỏi có vẻ quá đơn giản ấy sẽ khiến cuộc trò chuyện của các bạn trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ thay vì chỉ một người nói còn người kia ngồi nghe. Và trong suốt quá trình tìm hiểu về sở thích cá nhân ấy, bạn hãy ghi nhớ xem người kia thích gì, quan điểm của họ như thế nào, có phù hợp với mình hay không.

 

 

Loading...