Tin chuyển nhượng 13/8 : Neymar nhờ Messi thuyết phục BLĐ Barca

Tin chuyển nhượng 13/8 : Neymar nhờ Messi thuyết phục BLĐ Barca, Roma sẵn sàng đón Sanchez, Zidane muốn bán Bale và James, Perisic sắp ra mắt Bayern

Neymar nhờ Messi thuyết phục BLĐ Barca

Theo kèo bóng đá hôm nay của the Sunday Times, Neymar đã nhờ người đồng đội cũ Lionel Messi thuyết phục ban lãnh đạo Barca ký hợp đồng với mình. Bản thân Barca rất muốn mang Neymar quay lại nhưng PSG kiên quyết không chịu hạ giá và cũng không muốn đổi người theo ý của đội bóng xứ Catalan.

Roma sẵn sàng đón Sanchez

Alexis Sanchez là 1 trong những ngôi sao đã không còn bất cứ cơ hội nào tại MU. Đặc biệt khi CLB bda anh MU tỏ ra sống khỏe khi không có Sanchez. Họ vừa đánh bại Chelsea đầy thuyết phục với dàn sao trẻ, và có lẽ đã đến lúc Sanchez tìm kiếm 1 lối thoát khác cho mình.

Sang Serie A với 1 nhịp độ hợp lí hơn sẽ là phương án đáng cân nhắc cho ngôi sao người Chile. Hơn nữa đó cũng là nơi Sanchez từng làm nên tên tuổi của mình trong màu áo Udinese.

Roma đang khát khao 1 tiền vệ tấn công đẳng cấp, nếu chịu giảm lương, Sanchez sẽ nhiều cơ hội trở lại Italia để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Zidane muốn bán Bale và James

Zidane không cam kết giữ ngôi sao bóng đá Bale và Rodriguez. Sau trận thua giao hữu AS Roma, HLV Zidane khẳng định có tính đến Bale và James Rodriguez trong kế hoạch của Real Madrid mùa 2019/20 nhưng bỏ ngỏ khả năng bán bộ đôi này.

Perisic sắp ra mắt Bayern

Loading...

Theo Bild đưa tin, cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Inter Milan đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cách đây ít phút và chuẩn bị tiến hành ký hợp đồng với Bayern Munich. Sự có mặt của Perisic sẽ giúp Bayern giải quyết được bài toán cầu thủ chạy cánh sau sự ra đi của 2 công thần Arjen Robben và Franck Ribery mùa Hè vừa qua.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"