Trận đấu Tây Ban Nha vs Maroc – Đâu mới là kẻ mạnh

Cakhia tv 5 đã tổng hợp, Maroc đứng đầu bảng F gây bất ngờ lớn cho các cổ động viên. Tuy nhiên, khi đụng độ với Tây Ban Nha đồng nghĩa với việc liệu Maroc có phải dừng lại. Hãy cùng cakhia tv điểm qua một vài thông tin trước trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Maroc qua bài viết dưới đây. 

Tây Ban Nha vs Maroc: Những pha bất ngờ ngoạn mục

Tây Ban Nha – Sức mạnh của những chú “bò tót”

Tỷ số Tây Ban Nha hôm nay cho hay, có nhiều nguồn tin cho rằng Tây Ban Nha đã cố tình thua ở lượt cuối vòng bảng để có thể gián tiếp cho Đức rời khỏi World Cup. Mặc dù câu trả lời là gì thì họ vẫn vào được vòng ⅛ và tránh được đương kim Á quân Croatia.

Hàng tiền vệ vẫn ổn định với bộ 3 là Sergio Busquets, Pedri và Gavi. Trước mọi đối thủ mạnh mẽ đến đâu thì tuyến này của Tân Ban Nha đều cân được. Đội bóng này đang sở hữu hàng tiền vệ đáng mơ ước với những kỹ năng như luân chuyển, đánh chặn, kéo bóng và tấn công ghi bàn.

Tây Ban Nha - Sức mạnh của những chú “bò tót”

Tây Ban Nha – Sức mạnh của những chú “bò tót”

Khó cho những chú “ngựa ô” Maroc

Trước mùa giải World Cup diễn ra, đội bóng Maroc bị đánh giá yếu nhất bảng F khi phải chung bảng với Bỉ và cả Croatia. Nhưng cuối cùng, họ đã đánh bại Bỉ, cầm hòa Croatia và hạ nốt Canada để vươn vai đi tiếp vào vòng trong với ngôi vương đầu bảng. Sau Nhật Bản, đội tuyển Maroc xứng đáng là nhân tố bất ngờ thứ 2 của giải đấu năm nay.

Nếu cho rằng Maroc sở hữu lối chơi bề thế sẽ rất khó thuyết phục. Tuy nhiên, đại diện châu Phi đang có đội hình trong mơ và sở hữu nhiều ngôi sao để phát triển. Cánh phải của Maroc vô cùng mạnh mẽ với Ziyech và Achraf Hakimi. Trong một vài tình huống cụ thể, cặp đôi này của câu lạc bộ PSG và Chelsea có thể xử lý tình huống vô cùng chủ động. Để giảm sự nguy hiểm của Maroc, Tây Ban Nha cần canh chừng cánh phải đầy hiểm họa này.

Khó cho những chú “ngựa ô” Maroc

Khó cho những chú “ngựa ô” Maroc

Loading...

Nhận định trận đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Maroc

Phong độ giữa Tây Ban Nha vs Maroc tại giải đấu World Cup

Bỏ qua những câu chuyện tiêu cực ở lượt đấu vừa rồi, Tây Ban Nha là đội được đánh giá là có lối chơi tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh như thế, nhà vô địch 2010 được cho là đội bóng gần như không có điểm yếu. Nỗi lo lắng duy nhất nằm ở trung phong không đủ tin tưởng là Alvaro Morata.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Maroc bị đánh giá yếu hơn Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong một vài tình huống bất ngờ, họ có thể lật ngược dòng hạ đối thủ. Nếu phủ đầu Tây Ban Nha, Maroc hoàn toàn có thể giành chiến thắng khi họ là đội giàu thể lực và có thể lực bền bỉ.

Phong độ giữa Tây Ban Nha vs Maroc tại giải đấu World Cup

Phong độ giữa Tây Ban Nha vs Maroc tại giải đấu World Cup

Đội hình ra sân dự kiến của đội tuyển Tây Ban Nha vs Maroc

Tây Ban Nha: Simon, Gavi, Busquets, Pedri, Torres, Morata, Olmo, Carvajal, Rodri, Laporte, Alba

Maroc: Bono, Ounahi, Amrabat, Sabiri, Ziyech, En-Nesyri, Boufal, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui

Cuộc chạm trán giữa đội tuyển Tây Ban Nha vs Maroc chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các cổ động viên. Ngoài ra, hãy theo dõi kênh cakhia tv để biết thêm những tin tức mới nhất về giải đấu World Cup nhé!

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"